5 món đồ thời trang ai cũng phải có nếu không muốn lỗi mốt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu bạn không muốn lỗi thời thì hãy bổ sung ngay những món đồ dưới đây vào trong tủ.

Quần cạp cao

thời trang
 

Sự lên ngôi của phong cách sống khỏe và các cô nàng phòng Gym với tiêu chuẩn vòng eo thon, lưng cong và vòng 3 nảy nở đã khiến kiểu quần cạp cao trở nên được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Quần cạp cao sẽ giúp đôi chân trông dài và thon gọn hơn, chúng sẽ giúp tôn dáng của bạn trông thật cuốn hút. Các bạn nữ có vòng eo bánh mì nên tránh kiểu quần này nhé do rất dễ lộ khuyết điểm vòng 2, tuy nhiên nếu đã trót yêu thích kiểu quần này thì hãy lưu ý tìm những màu tối và không quá nhiều chi tiết trang trí nhé.

Váy liền dự tiệc

thời trang
 

Đây là kiểu quần áo cần thiết thứ 2 sau quần áo công sở. Váy luôn là lựa chọn hàng đầu của các cô gái, đặc biệt là khi đi dự tiệc hoặc sự kiện, váy liền thường là lựa chọn được ưu ái nhất.

Váy hoa dạo phố

thời trang
 

Không cầu kì như váy dự tiệc, loại váy dạo phố có nhiều họa tiết và có độ xòe thoải mái để các nàng có thể tung tăng khắp mọi nơi.

Áo dây

thời trang
 

Áo dây được mặc một mình hoặc mặc kèm với áo khoác ngoài. Mặc dù áo dây là thứ trang phục nhỏ bé nhưng bạn đừng coi nhẹ nó. Áo dây làm từ chất liệu cao cấp sẽ thể hiện sự tinh tế từ cái nhỏ nhất của chủ nhân. Do đó, bạn đầu tư vào những chiếc áo dây thật xịn là không thừa. 

Váy cotton màu trung tính

thời trang
 

Với đặc tính thoáng mát, thấm hút mồ hôi, cotton chính là thứ chất liệu được các cô gái yêu thích bậc nhất trong mùa hè . Những chiếc váy cotton dễ mặc, dễ dùng cho những dịp khác nhau chính là một món đồ đáng được xem xét khi bạn đang sửa sang lại tủ đồ của mình. Bạn nên lựa chọn những chiếc váy có màu sắc trung tính dễ kết hợp cùng giày bệt hay sandal để mang đến một sự kết hợp ngọt ngào cho bạn trong những ngày tới đây.

Thời trang đường phố đáng học tập của Nhã Phương
Thời trang đường phố đáng học tập của Nhã Phương
(Thời trang) - (Phunutoday) - Phong cách thời trang giản dị nhưng rất cá tính khiến người mọi ánh mắt bị cuốn vào Nhã Phương.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn