Ăn gian tuổi với áo crop top ren sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Áo crop top ren vừa là thời trang "giải nhiệt" mùa hè lại vừa giúp bạn ăn gian tuổi hiệu quả.

Thời tiết nắng nóng luôn khiến bạn gái nghĩ nhiều hơn đến những món đồ mang tính “giải nhiệt” cao, mà cụ thể ở đây là đồ ngắn và mỏng. Đó cũng là lý do mà áo crop top ren lại được các nàng ưu ái đến vậy. Cùng tham khảo một số mẫu áp crop top ren dưới đây để hiểu nhiều hơn về món đồ thời trang dễ thương này.

Nhẹ nhàng, nữ tính mà quyến rũ vô cùng, những chiếc áo crop top ren sẽ giúp bạn được dịp khoe trọn vòng eo đáng ngưỡng mộ của bạn.

Với chất liệu ren nhã nhặn, nhẹ nhàng, trông bạn sẽ trẻ ra rất nhiều với thiết kế này.

Chất liệu ren nhưng nó cũng rất phù hợp với những cô nàng cá tính. Hãy kết hợp nó với chiếc quần short để mang lại hiệu quả như mong muốn.

Đối với những cô nàng "bánh bèo", hay kết hợp chiếc áo xinh xắn này với váy xòe, váy midi để tạo hình ảnh nữ tính, dịu dàng.

Những họa tiết đơn giản mà tinh tế trên chiếc áp crop top ren chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

 

Ăn gian tuổi với túi nhựa trong suốt
Ăn gian tuổi với túi nhựa trong suốt
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những chiếc túi làm bằng chất liệu nhựa trong cá tính được nhiều cô nàng săn lùng để mix đồ ăn gian tuổi.
Ăn gian tuổi với mũ lưỡi trai cổ điển
Ăn gian tuổi với mũ lưỡi trai cổ điển
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những chiếc mũ lưỡi trai cổ điển tưởng chừng như giản dị nhưng nó lại giúp các nàng ăn gian tuổi rất hiệu quả đấy.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn