Áo len dáng dài phong cách Hàn Quốc cho cô nàng cá tính

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những chiếc áo len thu đông dáng rộng rất thích hợp với những cô nàng phong cách sành điệu sẽ rất hợp thời trang xuống phố bụi bặm

Những chiếc áo len thu đông dáng rộng rất thích hợp với những cô nàng phong cách sành điệu sẽ rất hợp thời trang xuống phố bụi bặm cho một ngày cuối tuần hoặc đi chơi cùng bạn bè.

Áo len là một trong những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi người khi đông đến. Ngày nay những chiếc áo len đã được thiết kế đa dạng hơn cả về màu sắc, họa tiết, kiểu dáng. Tùy thuộc vào độ tuổi, phong cách mà mỗi người đều có thể chọn cho mình những mẫu yêu thích. Với áo len cho các bạn gái tuổi teen là đa dạng về mẫu mã hơn cả, với muôn sắc màu giúp bạn gái diện trong mọi thời điểm, thời tiết khác nhau.


Áo len dáng suông với màu sắc tươi tắn sẽ giúp bạn trẻ trung hơn. Những chiếc áo này không chỉ thích hợp cho bạn ở công sở mà còn rất “chuẩn” khi dạo phố nữa đấy.

Thời trang teen luôn đa dạng về màu sắc và kiểu dáng. Sự kết hợp cũng rất đa dạng, các bạn gái có thể kết hợp từ chân váy, quần jeans, tới quần legging với áo len, áo pull… đều mang lại phong cách trẻ trung, năng động. Mùa thu đông, không bạn gái nào có thể bỏ qua những chiếc áo len nhiều kiểu dáng, màu sắc, họa tiết bắt mắt. 


Áo len dáng rộng kẻ ngang đen trắng. Với mẫu áo len này bạn có thể kết hợp cùng quần jeans đen để thêm phần cá tính


Áo len với họa tiết hình trái tim 


Áo len dáng rộng màu trắng diện kèm quần jeans hồng thật hợp tông

Diện áo len dáng rộng vừa mang lại cho bạn gái sự thoải mái, mà trông bạn vẫn năng động, đáng yêu nữa đấy. Với những mẫu áo len này, bạn có thể thỏa sức kết hợp cùng quần jeans, legging, váy… cả kể quần sort. Thật nhiều style cho bạn lựa chọn đúng không.


Áo len thừng  mix cùng chân váy ôm xòe, vừa dễ thương vừa năng động.


Trông bạn gái thật dễ thương trong mẫu áo len này

Kết hợp cùng quần jeans bạn sẽ thật năng động


Áo len sợi dệt kim màu trắng

Áo len trắng dài sẽ phù hợp với những bạn gái có làn da sáng. Kết hợp cùng chiếc quần sóc để khoe khéo đôi chân gợi cảm nhé!

Chiếc áo len dáng rộng gam màu hồng tươi tắn được thiết dáng rộng rất trẻ với kiểu túi trước tiện dụng


Mẫu áo len này với họa tiết thật độc đáo phải không


Với tiết trời đầu mùa bạn diện kèm quần sort nếu trời lạnh bạn có thể kết hợp cùng legging


Áo len họa tiết cú mèo thật dễ thương


Khá phá cách với kiểu kết hợp áo len dáng rộng cùng chân váy bút chì: vừa nữ tính lại vẫn toát lên vẻ cá tính

 
Những trang phục dễ thương mà lại thoải mái, năng động sẽ giúp cho các nàng tận hưởng được thời tiết mát mẻ lúc giao mùa.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn