F5 phong cách của cô nàng công sở với váy bò duyên dáng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chúng ta thường quen thuộc với những chiếc quần hay áo khoác jean năng động, vì vậy hãy thử đổi phong cách với những mẫu váy jean xem sao nhé

Chúng ta thường quen thuộc với những chiếc quần hay chiếc áo khoác jean năng động, vì vậy hãy thử đổi phong cách với những mẫu váy jean xem sao nhé. Một cô nàng cá tính hay đơn giản là muốn thay đổi bản thân mới mẻ hơn thì một chiếc váy bò sẽ là một gợi ý không tồi.

Vải bò hay chính là vải jean từ lâu đã trở thành một trong số những chất liệu không thể thiếu để tạo nên những trang phục đẹp mắt cho các tín đồ thời trang nói chung và cho chị em nói riêng đặc biệt là giới trẻ. 

Trong thời tiết giao mùa mát mẻ này thì một chiếc váy bò sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Không quá nóng và vẫn giữ được ấm khi những cơn gió xuân còn xót lại thổi qua, bạn có thể tự tin sải những bước dài đến nơi làm việc trong chiếc váy jean đầy cá tính. 


Denim là chất liệu không bao giờ lỗi mốt và luôn lên ngôi trong mùa Thu - Đông vì đặc điểm ấm áp, trẻ trung, tiện lợi riêng có. Dù là váy liền hay sơ mi giả váy cũng đều rất năng động và thời trang.


Đầm jean cổ sơ mi cá tính cho nữ mang đến cho phái đẹp vẻ nữ tính thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung xinh tươi trong nắng hè


Váy jeans phối cổ sen với kiểu dáng xinh xắn, rất thích hợp với các cô nàng năng động, trẻ trung.

Váy demi mang lại cho bạn vẻ trẻ trung năng động không kém phần duyên dáng

Váy bò thường có kiểu dáng khá đơn giản không cầu kỳ trong các chi tiết trang trí. Đồng thời váy bò hầu như phù hợp với mọi vóc dáng nên bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc váy bò phù hợp một cách dễ dàng.


Đầm body jean cúp ngực hai dây sành điệu

Váy bò luôn tạo nên cá tính, đáng yêu và trẻ trung và nó luôn được cá teen lựa chọn, còn với dân công sở, lựa chọn váy bò phù hợp để đến văn phòng thì có vô số kiểu.


Đầm có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng và thanh lịch, là trang phục lý tưởng để bạn diện khi dự tiệc hoặc đến công sở. 


 Váy denim thanh lịch kết hợp với giày cao gót đen.

Đầm Jean phối tay ren với kiểu đầm suông, cổ tròn, tay phối ren, mang đến cho bạn nữ phong cách tươi trẻ, năng động và hiện đại. Điểm nhấn của chiếc đầm là phần phối ren tay thời trang. Thích hợp mặc đi làm, đi chơi, đi dạo phố…


Đầm jean cổ V là thiết kế đầy sức thuyết phục mà các cô nàng trẻ trung, sành điệu không thể bỏ lỡ. Chất liệu mềm mại, có độ co giãn nhẹ nhàng, dễ dàng di chuyển thoải mái. Vừa phù hợp với phong cách công sở, vừa có thể phối theo style trẻ trung dạo phố.


Đầm jean tay ren xinh xắn cho bạn gái vẻ đẹp dễ thương, nữ tính.  Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế với sự kết hợp khéo léo chất liệu jean bụi bặm và chất liệu ren điệu đà, nữ tính. Kiểu dáng đầm ôm body tạo cảm giác tự tin cho bạn gái nhưng không kém phần gợi cảm và quyến rũ.


Chất liệu jeans co giãn giúp bạn gái luôn tự tin với vẻ ngoài thời trang trong các hoạt động hằng ngày.

Chọn váy bầu như thế nào để đến công sở vừa trẻ trung lại thoải mái? hãy tham khảo những gợi ý sau nhé.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link