Áo vest xòe cực xinh cho ngày xuân tươi trẻ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với mẫu áo khoác vest vạt xòe, mang đến cho bạn gái sự thanh lịch, cá tính, duyên dáng, dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau

Dù là mùa hè hay mùa đông, những chiếc áo khoác thời trang luôn là trang phục không thể thiếu của các chị em phụ nữ, hãy thử chọn áo vest xòe cực xinh để diện những ngày xuân này thêm điệu đà nhé. Với thiết kế lạ mắt, phần vạt demi xòe thật dễ dàng tôn lên vòng eo gợi cảm.


Với mẫu áo khoác vest vạt xòe, mang đến cho bạn gái sự thanh lịch, cá tính, duyên dáng, dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, thích hợp mọi hoàn cảnh

Kiểu áo vest xòe nữ tính này đã làm mưa làm gió trong giới công sở, bạn gái sẽ có set đồ mềm mại hơn, nữ tính hơn, đặc biệt với kiểu xòe peplum chít eo và xòe nhẹ ở phía dưới giúp người mặc có vòng 2 eo thon hơn và vòng 3 trở lên đẫy đà hơn.

Những chiếc áo vest với thiết kế cổ 2 ve truyển thống luôn có một sự thu hút nhất định với các tín đồ thời trang. Thiết kế này tạo ấn tượng  bởi cách phối màu lạ mắt, trẻ trung.


Những chiếc áo vest đơn sắc như thế này luôn làm bạn nổi bật bởi vẻ đẹp dịu dàng, trang nhã. 


Áo vest xòe màu đỏ mận mix cùng chân váy trắng cũng rất phù hợp đúng không nào

Với thiết kế đầy khéo léo tinh tế ở phần gấu áo xòe nhẹ 1 lớp hoặc 2 lớp cho bạn gái công sở sự mềm mại, nữ tính hơn, đừng quên chọn lựa cho mình những thiết kế tuyệt đẹp này để diện xuân nhé.


Đây là chiếc áo vest kiểu được thiết kế rất tinh tế và thời trang, gấu áo còn được thiết kế theo kiểu xếp li làm cho chiếc áo có độ xòe tự nhiên. Với thiết kế này sẽ tôn những đường cong cơ thể của các cô nàng công sở.


Tuy nhiên với kiểu thiết kế xòe nhẹ phía dưới tạo sự mềm mại cho vest, bởi vậy kiểu cổ ve lật truyền thống ít được ứng dụng trong mẫu vest này mà thay vào đó là kiểu cổ tròn, cổ trụ, hay cổ V, cổ tim nhé.

Với thiết kế vạt xòe duyên dáng, mẫu áo khoác này đem lại phong cách mới lạ, độc đáo cũng như thời trang hơn so với những kiểu áo khoác thông thường. Diện chiếc áo khoác vest này, bạn gái không những thể hiện được vẻ đẹp ấn tượng mà còn cho thấy gu thời trang hiện đại của mình nữa đấy.Dù kết hợp với kiểu dáng quần áo thời trang công sở nào, mẫu áo vest này sẽ luôn đem lại cho bạn nét sang trọng, quý phái và rất lịch sự


Cũng như những mẫu vest khác, kiểu vest xòe cũng rất đa dạng về màu sắc cho bạn lựa chọn, từ gam màu trung tính tới gam màu rực rỡ, từ kiểu áo đơn sắc tới những mẫu áo phối màu hay áo vest họa tiết đều thích hợp với kiểu thiết kế xòe nhẹ phía dưới nhé. 


Không đơn điệu, cứng nhắc, những chiếc áo vest nữ điển hình của phong cách sang trọng, thanh lịch và hiện đại luôn hợp mốt.


Bạn có thể kết hợp chúng với những chiếc váy ôm, suống, chân váy, áo sơ mi hay cùng quần tây, quần jean. Chính sự đa năng này mà những chiếc áo vest luôn được chị em công sở lựa chọn khi vào tiết trời sang xuân.

 

 
 
Đầm dạ cổ sen phù hợp với bạn gái công sở bởi nét thanh lịch mà vẫn rất nữ tính.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn