Bắt kịp xu hướng thời trang với áo sơ mi xuân hè 2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Áo sơ mi là một trang phục luôn gắn liền với các quý cô công sở, mang đến cho họ nét trẻ trung thanh lịch và hiện đại

Áo sơ mi là một trang phục luôn gắn liền với các quý cô công sở, mang đến cho họ nét trẻ trung thanh lịch và hiện đại mà phù hợp với môi trường làm việc.

Dù là thời tiết nào trong năm sự hiện diện của những chiếc áo sơ mi là không thể thiếu, trong tiết trời xuân mơn mởn, tươi mát là cơ hội để các quý cô lựa chọn áo sơ mi cùng những mẫu váy, đầm yêu thích để tôn vóc dáng, xinh đẹp mỗi ngày.

Việc lựa chọn cho mình những chiếc áo sơ mi đẹp phụ thuộc rất lớn vào màu sắc, kiểu dáng áo. 

Có thể bạn vẫn ưa chuộng dáng áo sơ mi cổ đức đầy thanh lịch, nhưng cũng hãy thử cách điệu với kiểu áo sơ mi cổ trụ, cổ tròn, cổ thuyền hay peter nhé, vẫn sẽ đảm bảo tính thanh lịch cần có nơi công sở mà còn giúp bạn điệu hơn, nữ tính, duyên dáng hơn nhé.

Áo sơ mi tay bồng, kết hợp cổ chữ V mang đến vẻ cá tính, trẻ trung và năng động. Kiểu áo này cực kỳ ấn tượng cho cô nàng công sở vừa đi làm, đi chơi hay dự tiệc

Mẫu áo sơ mi kẻ caro chưa năm nào là lỗi mốt. Kết hợp quần âu, jeans hay chân váy bút chì là sự kết hợp đấy.

Chất liệu làm nên thương hiệu những mẫu áo sơ mi hè có lẽ vẫn là voan, ren mỏng đầy nữ tính. Cùng xem những mẫu áo sơ mi tuyệt đẹp dưới đây xem bạn có chọn được cho mình mẫu nào ưng ý không nhé.oàn hảo nhất.

Với tiết trời xuân như hiện nay thời tiết vẫn còn cái lạnh yếu ớt cuối mùa, những mẫu áo sơ mi dài tay hay tay lỡ vẫn còn được trưng diện khá nhiều, hay những mẫu áo sơ mi phối len mỏng cũng được bạn gái sử dụng nhiều vừa trẻ trung, cá tính mà vẫn nữ tính, dịu dàng.

Những chiếc sơ mi họa tiết cũng luôn làm các nàng mê mẩn

Có thể là dáng áo suông thoải mái cho người mặc, hay ôm sát nhẹ nhàng cùng cách kết hợp với chân váy, jeans, hay quần âu vẫn cho bạn gái nét trẻ đẹp, ngọt ngào hơn rất nhiều.

Tùy dáng áo, hoàn cảnh mà bạn gái có cách mix đồ phù hợp, với những kiểu sơ mi tuyệt đẹp này bạn gái trẻ hoàn toàn có thể diện tới công sở, tới trường, hay dạo phố cùng bạn bè, du xuân trong dịp đầu năm mới nữa nhé.

Kết hợp áo len và áo sơ mi là item khá quen thuộc với mỗi bạn gái thích sự trẻ trung, năng động.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link