Diện đồ đen cực chất với những tips nhỏ sau

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn là một cô gái yêu màu đen nhưng bạn đã diện đúng, diện đẹp để thể hiện sự cá tính của gam màu này mang lại chưa? Cùng tham khảo những tips...

Trang điểm

Khi bạn không phải là một cô nàng yêu thích lớp trang điểm, hãy đừng ngần ngại thử một chút son môi để thoải mái diện mọi loại trang phục màu đen và không nhìn quá già dặn. Hãy cứ thoải mái thử những màu son yêu thích để thật rạng ngời giữa sắc đen cá tính.

Da

Mặc cả cây đen thường làm da trở nên tối hơn. Nếu bạn không sở hữu một làn da sáng, hãy đảm bảo giữ cho gương mặt mình luôn tươi tắn. Mặc dù trang phục màu đen không phù hợp với những làn da xỉn, hay những làn da không đều màu, nhưng nếu bạn yêu màu đen, bạn vẫn hoàn toàn có thể khắc phục bằng lớp trang điểm.

Ren

Dành cho những quý cô điệu điệu đà nhưng vẫn muốn mình hấp dẫn hơn với gam màu này trong mùa nắng nóng. Hãy thử trải nghiệm những thiết kế cut out, những khoảng hở bằng kiểu dáng trẻ trung cùng tông trang điểm phù hợp để có một vẻ ngoài sang trọng, hấp dẫn trong gam màu và chất liệu đầy sức hút này.

Màu tóc

Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao các cô mẫu Tây trông lúc nào cũng rạng ngời với những trang phục tối màu? Bởi vì họ có làn da sáng và cả màu tóc hiếm khi đen! Vì vậy, cho dù không mấy mặn mà với thuốc nhuộm tóc, bạn hãy cứ thử tìm một tone màu sáng hơn một chút và xem nó hiệu quả thế nào với cả tủ đồ đen của bạn.

Pha trộn chất liệu

Có thể là ren với chiffon, da với cotton, voan với chiffon,...đừng ngần ngại thử nghiệm khi thời trang luôn là sự phá bỏ mọi giới hạn quy tắc. Mạnh dạn thể hiện mình là một cô nàng sang trọng có guu khi diện gam màu không bao giờ lỗi mốt này bởi những trang phục đen luôn là items cơ bản xứng đáng để tập trung và đầu tư.

Các khoảng hở

Trong thời đại của sự quyến rũ, những khoảng hở của chiếc áo xẻ sâu một chút, của đôi vai khi diện váy hai dây, các đường cut out... đều là những khoảng hở đẹp và tinh tế. Hãy tận dụng sự mềm mại trong kiểu dáng, đường nét để trang phục đen khi bạn diện được hấp dẫn và phóng khoáng hơn. 

Phụ kiện đơn giản, phụ kiện kim loại

Rất đơn giản nhưng lại rất hiệu quả, bạn sẽ hoàn toàn không cảm thấy ân hận khi trang phục của bạn trở nên thời thượng hơn bao giờ hết. Với những trang phục đen bạn yêu thích, hãy diện cùng phụ kiện kim loại để “lấp lánh” hơn nhé!

Chọn áo khoác bomber sành điệu như các fasshion star
Chọn áo khoác bomber sành điệu như các fasshion star
(Thời trang) - (Phunutoday) - Chiếc áo bomber chưa bao giờ là hết mốt với mọi cô gái. Từ chốn văn phòng thanh lịch đến những cuộc dạo chơi đường phố đầy style.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn