Bối rối với vẻ gợi cảm "chết người" của Đông Nhi ngày gió về

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đông Nhi khiến người đối diện bối rối bởi vẻ quyến rũ của mình trong những trang phục cho khoảnh khắc giao mùa.

Một chiếc áo thun dài tay đầy cá tính nhưng không kém phần quyến rũ bởi thiết kế trễ vai, mix với quần sooc trông vô cùng khỏe khoắn mà vẫn quá đỗi gợi cảm.

Mốt sơ mi giấu quần chưa bao giờ khiến phái đẹp thôi mê mệt. Đông Nhi khoe khéo được đôi chân thon dài và bờ vai gợi cảm của mình với itemt này.

Cá tính mà vẫn quá đỗi quyến rũ, bí ẩn.

Đừng nghĩ rằng áo trễ vai chỉ dành cho mùa hè nóng nực, bờ vai thon thả vẫn hoàn toàn có thể khoe khéo nếu như biết chọn khéo chất liệu.

Gợi cảm vô cùng với một chiếc áo trễ vai tay dài.

Trời lạnh chút nữa hãy nghĩ đến chất liệu len. Vừa ấm áp mà vẫn không hề thiếu tính thời trang.

Một chiếc áo len dáng dài dáng cardigan vẫn hoàn toàn khiến chủ nhân của nó quyến rũ đến chết người nếu biết khéo kết hợp.

Lại một itemt áo trễ vai với quần sooc đầy mê hoặc nữa.

Váy len cho những ngày se lạnh, ấm áp, thanh lịch mà vẫn tôn được những đường nét cơ thể.

Dù là thời trang ở nhà cũng cần phải đẹp và quyến rũ. Một chiếc váy hai dây dáng suông họa tiết hoa nhẹ nhàng, bạn sẽ thoái mái vận động mà vẫn quyến rũ.

Phái đẹp mặc gì trong thời tiết chuyển mùa thu đông?
Phái đẹp mặc gì trong thời tiết chuyển mùa thu đông?
(Thời trang) - (Phunutoday) - Sơ mi trắng, giày thắt dây, áo khoác nhung... là những items được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng trong mùa thu này
Những mẫu áo khoác không thể thiếu trong tủ đồ thu đông 2015
Những mẫu áo khoác không thể thiếu trong tủ đồ thu đông 2015
(Thời trang) - (Phunutoday) - Mùa đông đang đến rất gần, hãy cũng cập nhật những mẫu áo khoác đẹp nhất giúp bạn giữ ấm mà vẫn luôn thời trang.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn