Chọn đồ với màu hồng mà không sợ bị chê là "cưa sừng làm nghé"

14:14, Thứ năm 17/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồng ngọt ngào, hồng pastel là lựa chọn tuyệt vời cho các nàng khi muốn mình trẻ trung, rạng rỡ hơn trong những ngày xuân lãng mạn này.

Hồng pastel chắc chắn là một gam màu ngọt ngào và lãng mạn nhất mà bạn từng biết. Một gam màu nhẹ nhàng đơn giản nhưng không hề mờ nhạt, sự mỏng manh tinh khôi của sắc hồng phấn cứ từ từ mà chinh phục trái tim của phái đẹp.

Với những cô nàng yêu thích phong cách thời trang nhẹ nhàng và nền nã, timh tế và quý phái thì những bộ cánh pastel gam màu hồng hiện đại và đầy quyến rũ này chắc chắn sẽ mang tới một vẻ ngoài thật lộng lẫy và đầy cuốn hút đến khó cưỡng. 

Ẩn chứa sự bay bổng nhưng cũng rất ngọt ngào, hồng pastel là lựa chọn tuyệt vời cho các chị em khi muốn mình trẻ trung, rạng rỡ hơn trong những ngày đầu xuân này. Sẽ thật tuyệt nếu bạn kết hợp cùng chiếc váy xòe ngọt ngào này với phụ kiện bắt mắt này nhé.

Từ những thập niên trước, tone màu pastel đã được các tín đồ thời trang rất yêu thích. Nó không chỉ đem đến sự thanh lịch, sang trọng mà còn tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng cho người mặc. Một chiếc váy liền dáng chữ A màu hồng pastel giúp bạn tỏa sáng trong mùa xuân này.

Chọn những chiếc váy chất liệu mát mẻ và bay bổng sẽ càng làm bạn thêm duyên dáng. Nếu đã mặc màu hồng, bạn cũng nên thay đổi tông trang điểm trẻ trung và đơn giản, chỉ cần một chút môi hồng cũng đủ làm bạn rạng rỡ.

Có rất nhiều tông hồng để bạn chọn theo cá tính của mình, tuy nhiên, vì màu hồng luôn mang tới cảm giác ngọt lịm và thơ ngây, nên màu hồng pastel an toàn hơn cả, màu sắc này không quá nổi bật và khiến người khác thấy bạn trẻ con.

Trong những ngày se lạnh này kết hợp áo len màu hồng với chân váy nền tối và in hoa cùng tông cũng khiến bạn thật nổi bật.

Nhắc đến mùa xuân, người ta thường nghĩ ngay tới những gam màu nhẹ nhàng, lãng mạn mà không kém phần tươi tắn. Hẳn trong số đó là sắc hồng pastel duyên dáng. 

Trông bạn nổi bật, quyến rũ và đầy sức hút nếu đi dự tiệc với những chiếc đầm gam hồng này. Trông bạn chẳng khác nào như những ngôi sao nổi tiếng trên thảm đỏ.

Set đồ áo và chân váy màu hồng này sẽ thật cá tính dành cho những cô nàng phong cách nhé.

Học sao Việt mặc đẹp với hồng thạch anh và xanh thanh bình
Học sao Việt mặc đẹp với hồng thạch anh và xanh thanh bình
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những xu hướng mới được các mỹ nhân Việt tích cực lăng xê

 

15 mẫu váy thanh lịch chứng tỏ đẳng cấp của Kate Middleton
15 mẫu váy thanh lịch chứng tỏ đẳng cấp của Kate Middleton
(Thời trang) - (Phunutoday) - Kate Middleton trở thành biểu tượng thời trang thanh lịch và đẳng cấp nhiều cô nàng ao ước.
chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Phạm Tú Anh