Chọn giày bệt cho cô nàng cá tính

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu như những cô gái điệu đà luôn mang theo mình đôi giày cao gót thì một đôi giày bệt luôn là lựa chọn hàng đầu của cô nàng yêu thích phong cách cá tính.

Vẫn biết giày cao gót luôn là ”vũ khí” lợi hại của các chị em phụ nữ. Tuy nhiên có nhiều bạn gái cá tính lại không thích diện những đôi giày cao gót cồng kềnh, chênh vênh hay họ cũng không thể chịu được sự khó chịu khi phải xỏ chân vào đôi giày cao gót suốt cả ngày. Chính vì điều đó mà các nàng vẫn luôn muốn tìm cho mình những đôi giày bệt đẹp dễ đi, dễ két hợp.

Với thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng và thanh lịch, giày bệt luôn là lựa chọn hàng đầu của phái đẹp. Từ sự đơn giản đó mà giày bệt có thể dễ dàng kết hợp cùng với các trang phục khác với nhiều phong cách từ thanh lịch,nhẹ nhàng cho tới hiện đại và cá tính. Tiện lợi trong mọi hoàn cảnh và rất cá tính….là những điểm nổi bật mà đôi giày bệt mang lại. Bên cạnh đó, màu sắc vô cùng phong phú để bạn có thể lựa chọn những đôi giày theo sở thích cũng như phù hợp với màu trang phục của bạn.

Đôi giày bệt kiểu dáng thể thao luôn là items không thể thiếu trong tủ đồ của cô nàng cá tính.

Legging họa tiết mix cùng giày bệt tán đinh - bộ đôi quá tuyệt vời cho một phong cách năng động, trẻ trung.

Hay nổi bật với giày oxford màu trắng.

Họa tiết ánh kim mang lại sự sang trong, sành điệu cho các bạn gái.

Màu sắc nổi bật, kiểu dáng lạ luôn khiến những cô nàng cá tính phải điêu đứng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn