Đầm hạ eo mullet - nhất định bạn phải có mùa hè này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đầm hạ eo mullet được lăng xê bởi Victoria Beckham không còn là kiểu đầm dành cho bà bầu nữa. Nay nó là "hot trend" của những cô nàng đáng yêu.

Kiểu đầm hạ eo dáng suông vạt váy mullet vốn được bà Becks thiết kế cho chính mình trong thời gian mang bầu cô con gái Haper. Ngay sau đó, thiết kế này phủ sóng khắp toàn cầu, thành item mặc bầu cho các ngôi sao giải trí lẫn người thường.

Tuy nhiên, với vẻ đẹp sành điệu, bay bổng và dễ thương của nó, đầm hạ eo dáng suông mullet nhanh chóng được các cô nàng trẻ trung yêu thích. Không chỉ đáng yêu hơn 1 cô gái trẻ bước nhún nhảy trên phố với vạt váy mullet bồng bềnh và cơ thể nhỏ xinh như 1 cô búp bê.

Đó là lí do mùa hè năm nay, chiếc đầm hạ eo dáng suông  mullet sẽ trở thành 1 trong những items hot nhất.

đầm hạ eo

đầm hạ eo

đầm hạ eo

Diễm My là sao đầu tiên lăng xê xu hướng đầm hạ eo mullet cho mùa hè năm nay. Vóc dáng cân đối, nhó nhắn của cô rất hợp với kiểu đầm dễ thương này.

đầm hạ eo

Nếu như đầm hạ eo mullet dành cho bà bầu thường có chất liệu vải sợi dệt cứng nhằm tạo form gọn gàng, thì đầm hạ eo mullet dành cho các cô gái lại thiên về chất liệu mềm mại, như lụa, cotton.

đầm hạ eo

Kiểu đầm hạ eo mullet cũng có những biến tấu gọn gàng hơn với vạt váy được thu hẹp thay vì xòe rộng, dành cho những cô gái có thân hình đầy đặn.

đầm hạ eo

Đầm hạ eo mullet làm từ vải ren được dự báo sẽ được ưa chuộng hơn cả.

đầm hạ eo

Những họa tiết nhẹ nhàng sẽ được đưa vào đầm hạ eo mullet thay cho kiểu tối giản, đơn sắc trước đây.

đầm hạ eo

Kiểu họa tiết kẻ ngang sẽ dành cho các nàng có vòng eo kém thon gọn và chiều cao khiêm tốn

đầm hạ eo

Đầm hạ eo mullet lụa cũng sẽ item hot cho các phù dâu trong tiệc cưới ngoài trời.

đầm hạ eo

Bạn cũng có thể đến công sở với đầm hạ eo mullet màu trắng thanh lịch.

Thành bà bầu sành điệu như sao với đầm hạ eo đuôi cá
Thành bà bầu sành điệu như sao với đầm hạ eo đuôi cá
(Thời trang) - (Phunutoday) - Chiếc đầm hạ eo đuôi cá là "vũ khí" thời trang đắc địa của các bà bầu muốn đẹp như sao nhưng không phải ai cũng biết cách dùng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn