Hai xu hướng thời trang hot năm 2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng ngắm hai xu hướng hot của thời trang Xuân - Hè 2015 của các hãng thời trang đình đám thế giới.

Hoạ tiết in hoa

In hoa không còn là một điều mới mẻ đối với các tín đồ mộ điệu thời trang, thế nhưng khó có ai có thể hoàn toàn phủ nhận sức hấp dẫn của những bông hoa in trên váy áo tới các nhà thiết kế nói chung và phái đẹp nói riêng. Và trong năm 2015, hoạ tiết in hoa trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết với những hình in hoa to và đậm trên các chất liệu như gấm, lụa, ren. Tại show diễn của Dior, Raf Simon đã cho những cô người mẫu của mình diện những chiếc khăn lụa có vẽ hình hoa bên trên.

Chân váy midi

Không ít cô gái từ chối chân váy midi vì cho rằng độ dài lỡ cỡ của những item này có thể khiến đôi chân của các nàng trở nên ngắn ngủi. Thế nhưng nếu như những chiếc chân váy bút chì đã trở nên nhàm chán thì chân váy midi chính là sự thay thế không thể nào hợp lý hơn dành cho các quý cô công sở. Hàng loạt thương hiệu lớn như Valentino, Gucci và Fendi đều đồng loạt đưa những chiếc chân váy midi lên sàn diễn trong mùa resort năm nay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link