Kiểu giày đơn giản nhất là con gái ai cũng cần có

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn hãy sưu tầm 4 kiểu giày đơn giản dưới đây để dễ kết hợp đồ nhé!

Giày cao gót cổ điển

giày
 

Khi nhắc đến thời trang công sở, chúng ta thường sẽ nghĩ ngay tới bộ ba kinh điển váy, áo vest và không thể thiếu một đôi giày cao gót cổ điển với phần gót nhọn thanh mảnh. Nổi tiếng với dáng vẻ trang nhã đầy nữ tính, giày pump không chỉ phù hợp cho môi trường công sở mà còn có thể dễ dàng ăn ý với những bộ đầm dự tiệc hay set đồ thoải mái như quần jeans, áo phông để dạo phố.

Giày cao gót màu nude

giày
 

Nếu một đôi giày cao gót màu đen mang đến vẻ ngoài nghiêm túc và cá tính thì một đôi giày cao gót màu nude sẽ giúp chân bạn trông có vẻ dài hơn. Một đôi giày cao gót màu nude còn giúp bộ trang phục nhiều màu của bạn trông hài hòa hơn rất nhiều.

Giày bệt

giày
 

Nói đến giày bệt, phụ nữ thường nhớ tới những đôi giày dễ thương, nhỏ nhắn, xinh xắn và giày bệt được các quý cô công sở trưng dụng nhiều nhất hầu như không ai có thể thiếu được bởi giày bệt mẫu mã phong phú, di chyển dễ dàng, kết hợp quần áo cũng không cầu kì và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. 

Giày bệt màu đen  thường được chọn lựa nhiều nhất, theo tham khảo các cửa hàng bán buôn giày thì  giày bệt được sản xuất nhiều và người buôn họ nhập buôn giày màu đen cho những đôi giày bệt và bán giày bệt màu đen rất chạy. Giày bệt không chỉ đẹp trong vẻ ngoài mà còn rất tiện dụng, giúp bạn thoải mái, tự tin đi khắp nơi, tham gia mọi hoạt động mà chẳng sợ đau, mỏi chân hay bất tiện giống như những đôi giày cao gót. Hơn nữa nó còn rất đa dụng, có thể kết hợp được hầu hết phong cách từ cá tính, cổ điển cho tới yểu điệu, nhẹ nhàng.

Giày đế xuồng

giày
 

Giày đế xuồng cũng là một trong những kiểu giày mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Với phần đế cao bằng, đôi chân của bạn sẽ hoàn toàn được giải phóng khỏi áp lực cơ thể. Đồng thời, kiểu giày này còn tôn lên vẻ đẹp trẻ trung, cá tính.

Bí quyết thời trang giúp U30 trẻ lại cả chục tuổi
Bí quyết thời trang giúp U30 trẻ lại cả chục tuổi
(Thời trang) - (Phunutoday) - Tinh tế, nhẹ nhàng nhưng không kém phần lịch sự là những gì quý cô tuổi 30 cần nhớ để luôn có guu thời trang đẹp nhất.
Theo:  khoevadep.com.vn