Mặc gì để vòng ba hấp dẫn hơn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với những cô nàng cho vòng ba nhỏ và trung bình làm sao để tự tin hơn, mặc váy bút chì và quần skiny jeans sẽ khiến bạn vô cùng ngạc nhiên.

Các chị em luôn tìm những cách tốt nhất để vòng 3 trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Nhưng đối với một số người, điều đó không phải là điều đơn giản, có một vài thách thức xảy ra và việc chúng ta cần làm là phải tìm ra được một phong cách thời trang nhất định để cải thiện chúng.

Chân váy bút chì

Nếu như bạn có một vòng hông rộng và vòng 3 lớn, váy bút chì có thể giúp bạn che giấu bớt chúng đi, tạo độ "bằng phẳng" nhất định cho phần phía sau. Để làm cho hiệu ứng này phát huy hiệu quả hơn, các quý cô có thể lựa chọn phối chân váy bút chì kiểu dáng đơn giản cùng một chiếc áo kiểu dáng rộng rãi. Sự tương phản giữa 2 món đồ này sẽ giúp bạn tạo được vóc dáng cân đối cũng như có thể  đáng lạc hướng người nhìn.

Quần skinny jean

Một chiếc quần skinny jean ôm sát là món đồ hoàn hảo để nâng và tạo sự săn chắc cho vòng 3 của các cô gái, đặc biệt là những ai đang sở hữu một vòng 3 hình dáng tròn trịa. Hãy chắc chắn đạt được điều này bằng cách sở hữu những chiếc quần skinny jeans chất lượng cao, chúng sẽ là một trợ thủ đắc lực phục vụ công việc tạo dáng thật chuẩn cho hình dáng vòng 3 của bạn.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn