Mix đồ ấn tượng với áo khoác denim

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Áo khoác denim được dự báo sẽ làm mưa làm gió thời trang 2015, nên ngay từ bây giờ, hãy sắm cho mình 1 vài chiếc denim để đón trước xu hướng.

Áo khoác denim rất dễ mặc, không kén người mập hay gầy, cao hay thấp. Chất liệu vừa đủ độ thô vừa đủ độ mềm giúp giấu đi những nhược điểm trên cơ thể và tôn lên nét trẻ trung, năng động, cá tính cho người mặc.
Tuy vậy, bạn cũng cần nắm chắc các nguyên tắc mix đồ denim để thực sự nổi bật và  thu hút người đối diện.

denim

Với denim dáng thụng màu sáng này, bạn có thể mix với các loại chân váy, từ mini skirt đến maxi. Có một sự thú vị là denim rất hợp với những chiếc mũ vành ngang.

denim

Tuy nhiên, chiếc denim lót lông dày này lại không hợp với váy midi đâu nhé. Bạn chỉ nên mix nó với váy da ngắn dáng xòe, quần jeans ôm sát hay shorts mà thôi.

denim

Với một chiếc jacket denim cá tính như thế này, hãy diện nó cùng những chiếc jeans rách, short tua rua, váy denim rách hay thậm chí là một chiếc đầm len ôm sát với những họa tiết hầm hố.

denim

Chiếc bốt cổ lông cũng rất hợp với áo khoác denim dáng dài.

denim

Chiếc denim dáng Hippi này 4 thập kỷ qua vẫn là mốt. Tùy việc bạn mix đồ thế nào thôi. Váy ngắn chữ A với giày cao gót rất hợp. Bạn cũng có thể diện 1 đôi bít tất kẻ sọc gợi cảm.

denim

denim

Các ngôi sao Hollywood đã tận dụng triệt để chiếc áo khoác denim Hippi này với các loại váy ngắn màu trắng tinh khiết để ăn gian tuổi tác.

denim

Khi mix cùng shorts ngắn, chiếc áo khoác denim lại mang đến một vẻ thơ ngây quyến rũ.

denim

Cách mix áo khoác denim với áo sơ-mi trắng, buông vạt ra ngoài, quần shorts ngắn và bốt da cao cổ là kiểu mà cô gái nào cũng nên thử một lần.

denim

Một kiểu mix denim công sở thú vị

 

Theo:  khoevadep.com.vn