Cách mix "nữ tính hóa" cho chiếc sơ mi denim

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiếc áo sơ mi denim khô cứng, bụi bặm sẽ trở nên nữ tính, nhẹ nhàng khi bạn khéo léo mix chúng cùng những chiếc váy, chân váy đáng yêu.

Khi nhắc đến chiếc sơ mi, bạn gái thường nghĩ tới sự năng động, bụi bặm và đầy cá tính. Nhưng đã qua rồi thời của những chiếc áo thật ngầu. Giờ đây, chiếc áo sơ mi trở nên uyển chuyển, mềm mại hơn về chất liệu nên bạn gái có thể tha hồ biến tấu mọi phong cách với chiếc áo này. 

Với cách mix mới mẻ cùng chân váy và váy liền, chiếc áo sơ mi vốn trước nay chỉ dành cho thời trang đường phố đã bước chân vào công sở, tiệc nhẹ vô cùng ấn tượng, lịch sự và duyên dáng. 

Cách mix cùng chân váy và váy liền dưới đây sẽ giúp bạn tha hồ diện áo sơ mi denim đi làm, đi chơi hay dạo phố nhé!

1. Chân váy họa tiết

Chiếc chân váy họa tiết đã khá quen thuộc với chị em. Đặc biệt là khi hè về. Sự mềm mại của chất liệu áo cùng sự bắt mắt của chiếc chân váy, bạn sẽ vô cùng nổi bật và ấn tượng. Nếu muốn diện bộ đôi này đến công sở, bạn có thể chọn chiếc sơ mi dài tay cùng chiếc chân váy bút chì họa tiết hoặc chiếc váy xòe có chiều dài vừa phải. Còn nếu đi bát phố, bạn có thể tha hồ diện những chiếc chân váy họa tiết bắt mắt và ấn tượng.

Cách mix

Cách mix

Cách mix

Cách mix

Cách mix

2. Chân váy trơn

Nhẹ nhàng, tiểu thư hơn bạn có thể chọn những chiếc chân váy trơn để thổi luồng gió mới cho chiếc áo sơ mi denim. Với cặp đôi này, bạn có thể thỏa sức đến công sở hay đi chơi cùng bạn bè. Một đôi giày cao gót cũng hết sức cần thiết để bạn có được một vẻ ngoài dịu dàng, thanh lịch.

Cách mix

Cách mix

Cách mix

Cách mix

Cách mix

Cách mix

3. Chân váy denim

Phong cách denim on denim giúp chị em có diện mạo hoàn toàn mới mẻ và năng động. Nếu đã chán với phong cách ngầu của bộ đôi sơ mi denim và quần jeans thì bạn có thể biến tấu một chút cùng chân váy. Sự nhẹ nhàng, uyển chuyển và vô cùng quyến rũ sẽ giúp bạn tự tin và cá tính hơn.

Cách mix

Cách mix

Cách mix

Cách mix

Cách mix

Cách mix

4. Váy liền

Nếu bạn thiếu tự tin khi diện những chiếc váy thun hay váy mulet tay cộc trong hè này thì hãy dùng đến sự trợ giúp của những chiếc áo sơ mi denim. Chúng không hề làm bộ váy của bạn kém duyên dáng mà ngược lại, trông bạn sẽ cá tính và năng động  hơn với sự biến tấu nhẹ nhàng mà đầy tinh tế này.

Cách mix

Cách mix

Cách mix

Cách mix

Cách mix

Cách mix

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn