Mix đồ đa phong cách cùng thời trang họa tiết chấm bi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Họa tiết chấm bi rất phong phú và đa dạng, từ kích thước to nhỏ khác nhau đến màu sắc, chất liệu vải giúp bạn thoải mái lựa chọn trang phục phù hợp với phong cách của mình. Dù là váy liền, quần sooc hay chân váy, họa tiết chấm bi đều tạo nên nét đẹp rất riêng cho bạn.

Khi thời tiết nắng lên cũng là thời điểm thời trang họa tiết bắt đầu lên ngôi. Có nhiều kiểu họa tiết như hoa lá, hình sao, hình côn trùng... tuy nhiên mốt chấm bi vẫn đang được ưa chuộng hơn cả. Cùng với xu hướng thời trang đen - trắng cực hot trong mùa hè thì sự trở lại của mốt chấm bi đã giúp cho bạn trẻ có thêm một sự lựa chọn mới mẻ. Họa tiết chấm bi rất phong phú và đa dạng, từ kích thước to nhỏ khác nhau đến màu sắc, chất liệu vải giúp bạn thoải mái lựa chọn trang phục phù hợp với phong cách của mình. Dù là váy liền, quần sooc hay chân váy, họa tiết chấm bi đều tạo nên nét đẹp rất riêng cho bạn.

Mùa nào cũng vậy, họa tiết tròn tròn yêu yêu vẫn luôn khiến các tín đồ thời trang chao đảo. Với ưu điểm dễ phối đồ và không bao giờ lỗi mốt nên trang phục họa tiết chấm bi đã trở thành một phần không thể thiếu trong tủ đồ của các teen girl.

Nhờ họa tiết đơn giản, nhẹ nhàng nên chấm bi xuất hiện khá nhiều trên trang phục công sở. Thường các bạn gái thích chọn các kiểu sơ mi chấm bi khi diện kèm chân váy bút chì hay quần âu.

Với dân văn phòng thì các kiểu sơ mi chấm bi sẽ đẹp hơn với chất liệu mềm mại như lụa, voan, satin.

Sơ mi chấm bi nhẹ nhàng với chất liệu voan giúp tôn thêm làn da.

Áo sơ mi với họa tiết chấm bi mix đẹp mắt cùng chân váy bút chì.

Vì chấm bi có phần nghiêng về tính thanh lịch nên những trang phục dạo phố có in họa tiết này thường chọn chất liệu vải thô, cotton để tăng sự khỏe khoắn, cá tính. Ngoài ra, một vài biến tấu nho nhỏ với các kiểu áo, váy cũng giúp họa tiết chấm bi trở nên gần gũi hơn.

Một chút cách điệu cho phần vai áo và chân váy giúp khẳng định sự trẻ trung cho người mặc.

 Sơ mi chấm bi chất liệu thô mix đẹp mắt cùng quần skinny sáng màu.

 Phong cách dự tiệc đầy cá tính với chân váy da và sơ mi chấm bi lớn

Trên hai tông màu đen trắng, cùng với nhịp điệu chấm bi các bạn gái có thể mix nhiều bộ trang phục với phong cách khác nhau. Từ nét thanh lịch với quần ống suông rộng, năng động khi dạo phố cùng với short hay gợi cảm trong những buổi tiệc nhẹ bằng áo hở eo hoặc những chiếc váy chấm bi dịu dàng đầy nữ tính.

Mốt thời trang chấm bi tuy đơn giản nhưng lại mang tới cho người mặc vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút.

Bên cạnh đó, áo chấm bi kết hợp cùng quần short lại cho bạn vẻ đẹp năng động, khỏe khoắn. Cách mix đồ này được các bạn gái rất ưa chuộng khi đi chơi hay đi dã ngoại cùng bạn bè.

Với chất liệu sơ mi thô khỏe khoắn, bạn hãy chọn cho mình một chiếc quần short jeans để tăng vẻ năng động.

Áo sơ mi gợi cảm mix cùng quần chấm bi sẽ cho bạn một trang phục dạ tiệc sang trọng

 

Dù đã xuất hiện cách đây một thời gian khá dài, những họa tiết chấm bi vẫn luôn chiếm trọn được tình cảm của phái đẹp. Chấm bi có thể biến bạn trở thành một cô nàng nữ tính, dịu dàng, cũng có thể biến bạn trở thành cô nàng cá tính và sexy. Có thể nói, họa tiết quen thuộc này có thể phù hợp với mọi phong cách khác nhau.

Đầm chấm bi gợi nên nét nữ tính, ngọt ngào của các teengirl, pha chút họa tiết thêm tinh nghịch, mà không quá cầu kỳ.

Sử dụng tông màu sáng trong công sở là bí quyết giúp tôn thêm vẻ thanh lịch

 

Trang phục dạo phố dịu dàng với chân váy xòe in họa tiết chấm bi.

 

 

Với hai tông màu trắng đen cổ điển, họa tiết chấm bi mang lại nét thanh lịch cho váy áo của các bạn gái.

 

Họa tiết chấm bi sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài vô cùng dịu dàng và nữ tính. Đây cũng là phương tiện tốt nhất giúp bạn xoa dịu thời tiết oi nóng của mùa hè.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn