Những "bộ cánh" nóng bỏng nhưng rất cuốn hút của Hoàng Thùy Linh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoàng Thùy Linh luôn được đánh giá cao bởi gu thời trang tinh tế, gợi cảm mỗi lần xuất hiện.

thoi trang hoang thuy linh phunutoday1

Hoàng Thùy Linh xinh đẹp trong trang phục của NTK Công Trí. Chiếc váy ngắn tông xanh mát mắt giúp người đẹp khoe được lợi thế chân thon dài khi tham dự một sự kiện.

thoi trang hoang thuy linh phunutoday2

Ngoài những lúc trẻ trung, nhắng nhít, Hoàng Thùy Linh khiến người ta phải ngạc nhiên vì... quá trưởng thành trong cả phong cách thời trang của mình. Nữ ca sỹ xinh đẹp diện váy đen tuyền gợi cảm, khoe lưng trần quyến rũ và cầm khăn lông thú hờ hững như quý cô thập niên 60.

thoi trang hoang thuy linh phunutoday3

Hoàng Thùy Linh rất biết chạy theo xu hướng thời trang. Trang phục đậm chất retro cùng mái tóc uốn cổ điển thường xuyên được cô lựa chọn.

thoi trang hoang thuy linh phunutoday4

Trang phục sân khấu của Hoàng Thùy Linh rất được đầu tư theo chiều sâu và đa phong cách. Chỉ với chiếc quần ống loe cùng áo crop-top, nữ ca sỹ vẫn có thể tỏa sáng trên sân khấu ca nhạc.

thoi trang hoang thuy linh phunutoday5

Hoàng Thùy Linh sáng rực trên sân khấu với vẻ đẹp nóng bỏng và sức trẻ với trang phục jumsuit ngắn cùng điểm nhấn là những chiếc quai đen thòng lòng.

thoi trang hoang thuy linh phunutoday6

Không thể phủ nhận rằng nữ ca sỹ có nhiều bộ jumsuit khá đẹp mắt, những chi tiết tua rua, kết cườm làm tăng hiệu ứng khi cô trình diễn trên sân khấu. 

thoi trang hoang thuy linh phunutoday7

Hoàng Thùy Linh thật biết cách tận dụng lợi thế khi lựa chọn trang phục của mình. Người đẹp tự tin với "bộ cánh" siêu ấn tượng này.

thoi trang hoang thuy linh phunutoday8

Chiếc váy siêu ngắn này giúp Hoàng Thùy Linh khoe khéo được đôi chân thon gợi cảm.

thoi trang hoang thuy linh phunutoday9

Trang phục "nửa kín nửa hở" này không chỉ làm cho Hoàng Thùy Linh thêm gợi cảm mà trông cô chẳng khác nào công chúa bước ta từ cổ tích.

Những bộ đồ đôi siêu đáng yêu của cặp mẹ con sao Việt
Những bộ đồ đôi siêu đáng yêu của cặp mẹ con sao Việt
(Thời trang) - (Phunutoday) - Rất nhiều bà mẹ nổi tiếng trong giới showbiz thích thú khi được diện đồ đôi với các con của mình.
Angela Phương Trinh thánh thiện với đầm gam trắng 'công chúa'
Angela Phương Trinh thánh thiện với đầm gam trắng 'công chúa'
(Thời trang) - (Phunutoday) - "Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh khoe vẻ đẹp thánh thiện, trong sáng với đầm trắng công chúa dễ thương.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link