Angela Phương Trinh thánh thiện với đầm gam trắng 'công chúa'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh khoe vẻ đẹp thánh thiện, trong sáng với đầm trắng công chúa dễ thương.

Angela Phương Trinh được biết đến là mỹ nhân có gu thời trang khá sành điệu và tinh tế. Không chỉ gây chú ý với những trang phục thảm đỏ rực rỡ đầy ấn tượng, "bà mẹ nhí" còn thường xuyên tỏa sáng với phong cách thanh lịch, gợi cảm ngọt ngào như một nàng công chúa.

angela phuong trinh phunutoday1

Bắt kịp xu hướng của những chiếc đầm cắt xẻ táo bạo, Angela Phương Trinh khoe triệt để đường cong nóng bỏng ở tuổi 20 với trang phục tông đen trắng này.

angela phuong trinh phunutoday2

Làn da trắng sáng của Angela Phương Trinh trông tươi tắn hơn với gam màu trắng ngọc từ chiếc váy. Cô nàng cũng rất chỉn chu khi chọn những phụ kiện tông đen-trắng đi kèm.

angela phuong trinh phunutoday3

Angela Phương Trinh siêu giản dị với đầm trắng công chúa dễ thương. Không chỉ trên sân khấu, ngay cả ngoài đời, "bà mẹ nhí" cũng khiến người ta ngưỡng mộ bởi gu thời trang tinh tế.

angela phuong trinh phunutoday4

Nữ diễn viên xinh đẹp diện thiết kế ren xuyên thấu nhưng kín đáo, khoe vẻ gợi cảm của stylist Đỗ Long.

angela phuong trinh phunutoday5

''Bà mẹ nhí'' có phần nữ tính hơn so với hình ảnh nổi loạn trong thời gian vừa qua. Trang phục nhẹ nhàng không chỉ giúp cô ghi điểm về gu thẩm mỹ mà còn làm dịu hình ảnh trong mắt công chúng.

angela phuong trinh phunutoday6

Angela Phương Trinh cũng yêu thích gam màu trắng nhã nhặn. Trang phục đơn sắc, kiểu dáng thướt tha khiến cô nàng 9x dịu dàng hơn hẳn.

angela phuong trinh phunutoday7

Cách mix White-on White với chiếc đầm trắng với những đường cut-out tinh tế tạo những khoảng hở, khoảng kín cùng giày đế thô cùng tông tôn lên được vẻ đẹp ngây thơ của Angela Phương Trinh.

angela phuong trinh phunutoday8

Angela Phương Trinh diện đầm trắng tinh khôi, e ấp trong hình ảnh mới.

angela phuong trinh phunutoday9

Nữ diễn viên "Biết chết liền" mong manh, thánh thiện với đầm trắng gợi cảm.

Minh Hằng cực điệu với phong cách thời trang đường phố
Minh Hằng cực điệu với phong cách thời trang đường phố
(Thời trang) - (Phunutoday) - Khác xa với hình ảnh lộng lẫy trên sân khấu, Minh Hằng đời thường vô cùng giản dị nhưng cũng không kém phần tinh tế.
Elly Trần hóa thân thành Lọ lem với đầm trễ nải gợi cảm
Elly Trần hóa thân thành Lọ lem với đầm trễ nải gợi cảm
(Thời trang) - (Phunutoday) - Elly Trần vừa thực hiện bộ ảnh lấy cảm hứng từ nàng Lọ lem xinh đẹp trong chuyện cổ tích.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link