Những cách mặc áo trắng đẹp đến ngất ngây mùa xuân này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những gợi ý mix đồ dưới đây sẽ giúp bạn có những bộ đồ tuyệt đẹp dạo phố xuân với áo trắng.

Chiếc áo trắng là món đồ tuyệt vời biến bạn thành cô gái trẻ trung, thanh tân và tinh tế. Nhưng cần phải biết cách mặc đúng nữa, bạn mới phát huy được ưu điểm của chiếc áo tinh khôi.

Những gợi ý mix đồ với áo trắng dưới đây sẽ cho bạn một ngoại hình hoàn hảo, sành điệu và hết sức thời trang mùa xuân này:

cách mặc áo trắng đẹp

Chiếc sơ mi trắng cổ Đức đậm tính công sở chưa bao giờ lại trẻ trung và lãng mạn đến thế khi mix cùng chân váy hoa xếp li với chiếc thắt lưng to bản màu da bò.

cách mặc áo trắng đẹp

Để lấy vẻ tiểu thư sang trọng, một chiếc midi satin đen trơn là gợi ý số 1

cách mặc áo trắng đẹp

Tương tự, áo pull sợi trắng vô cùng yêu kiều, trẻ trung khi đi cùng chân váy midi trắng tinh khôi xòe rộng.

cách mặc áo trắng đẹp

Bạn cũng có thể chọn 1 chiếc chân váy midi hoa cỏ phong cách vintage để mix với áo pull trắng. Đừng quên điểm nhấn quan trọng là chiếc thắt lưng.

cách mặc áo trắng đẹp

Như dự báo, kiểu sơ mi thắt dây nơ ở cổ sẽ trở lại trong năm nay. Hãy săm sẵn chiếc quần ống rộng cá tính để mix cùng nó như cô gái này.

cách mặc áo trắng đẹp

Xu hướng white on white không bao giờ lỗi mốt và luôn giúp bạn trở nên sành điệu hơn người.

cách mặc áo trắng đẹp

Một chiếc áo ba lỗ thun trắng mix cùng blazer trắng và jeans và phong cách rất truyền thống mà bạn không nên bỏ qua để có vẻ ngoài quyến rũ.

 

cách mặc áo trắng đẹp

Hãy thử chiếc sơ mi trắng vạt xéo với quần short đen xem, bạn sẽ trở về tuổi 20 ngày nào của mình đấy.

cách mặc áo trắng đẹp

Một cô nàng tròn trịa đáng yêu không bao giờ nhàm chán trong mắt cánh mày râu. Đó là lí do bạn nên mặc sơ mi dáng peplum với jeans xanh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn