Những cặp mẹ con sao Việt "tông xuyệt tông" dễ thương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khoảnh khắc của những mẹ con sao Việt "tông xuyệt tông" như hai giọt nước chắc chắn sẽ "đốn tim" hàng ngàn người hâm mộ.

Sẽ thật tuyệt vời nếu như người mẹ có thêm một người bạn nhỏ để cùng diện đồ đôi "tông xuyệt tông" dạo phố. Những món phụ kiện đáng yêu, những đôi giày nhỏ xinh, quần bó, váy xòe và đủ loại băng đô, dây buộc tóc, kẹp nơ,... của bé - chỉ cần nghĩ đến thôi cũng đủ khiến trái tim các bà mẹ tan chảy. Các bà mẹ sao Việt cũng vậy, những bộ đồ đôi cùng các con có lẽ sẽ khiến họ tươi trẻ và đằm thắm hơn bao giờ hết.

linh nga

"Chim công làng múa" Linh Nga cùng con gái Luna diện đầm ren trắng cùng kẹp tóc, giày búp bê "tông xuyệt tông" theo xu hướng "white on white" đang rất thịnh hành. 

luu huong giang

Lưu Hương Giang và con gái Mina trở nên nổi bật hơn với gam màu "tông xuyệt tông" đỏ

 

mi van

Mi Vân đã từng tâm sự trong một buổi phỏng vấn rằng: “Có con gái sướng nhất là được diện và chăm chút quần áo, đầu tóc cho con mà. Mình cũng mê cái đẹp lắm, mà Bào Ngư cũng thích điệu nữa nên cả hai mẹ con đều vui mỗi khi ăn diện hoặc sắm đồ”. Với trang phục caro kẻ, hai mẹ con Mi Vân khá cá tính, năng động.

 

my le

Ba mẹ con ca sỹ Mỹ Lệ tươi trẻ, duyên dáng với gam màu trắng mềm mại, thướt tha.

 

my linh

Ca sỹ Mỹ Linh cùng con gái Anna Trương khiến nhiều người hâm mộ phải xuýt xoa, ngưỡng mộ không chỉ về tình cảm mà còn về cả ngoại hình bắt mắt. Không phải là mẹ con ruột nhưng Anna trông khá giống ca sỹ "Tóc ngắn".

oc thanh van

Có cô con gái duy nhất nên Ốc Thanh Vân thường "tranh thủ" diện đồ đôi cùng bé. Hai mẹ con khá dễ thương trong trang phục "tông xuyệt tông" này.

thanh thao

Thanh Thảo Hugo cùng bé Dâu giống nhau như hai giọt nước khi diện đầm trắng ren bồng bềnh "công chúa".

thanh van

Thanh Vân Hugo trẻ trung khi diện đồ đôi cùng con trai. Chỉ với chiếc áo phông đỏ thiết kế đơn giản nhưng hai mẹ con vẫn rất nổi bật.

thuy hanh

Người mẫu Thúy Hạnh cùng hai con gái Suli- Suti trở nên thật duyên dáng trong trang phục áo dài truyền thống. Diện đồ "tông xuyệt tông" là "truyền thống" của gia đình Thúy Hạnh - Minh Khang nhưng dường như trong tà áo dài, họ càng trở nên đẹp hơn bao giờ hết.

xuan lan

Là một siêu mẫu nên gu thời trang của Xuân Lan khá tinh tế và bắt mắt. Dù còn nhỏ tuổi nhưng bé Thỏ thường xuyên được mẹ diện đồ đôi cùng nhau dạo phố. Có lẽ, cô bé đã rất thích thú với những hình ảnh này.

Sao Việt mặc gì xuống phố tuần qua
Sao Việt mặc gì xuống phố tuần qua
(Thời trang) - (Phunutoday) - Trương Ngọc Ánh, Diễm My 9x, Angela Phương Trinh mix đồ năng động tung tăng dưới nắng hè.
Những sao Việt eo thon ngỡ ngàng nhất sau sinh
Những sao Việt eo thon ngỡ ngàng nhất sau sinh
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Chỉ một vài tháng sau khi sinh con nhưng nhiều sao Việt đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn như thời con gái và quyến rũ đến ngỡ ngàng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link