Những style thanh lịch nhất dành cho cô nàng công sở

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Muốn mặc sang trọng thanh lịch mà không già thực ra chẳng quá khó đối với một cô nàng công sở khéo léo.

Muốn mặc sang trọng thanh lịch mà không già thực ra chẳng quá khó đối với một cô nàng công sở khéo léo. Hãy cùng tham khảo những set đồ thanh lịch nhất mà cô nàng công sở ưa chuộng nhé!

Váy dành cho công sở hiện đại được thiết kế khá phong phú thoải mái cho bạn lựa chọn như váy liền thanh lịch, chân váy bút chì mix cùng áo sơ mi hay áo kiểu cách điệu.

Gợi ý thêm nét sang thanh lịch cho phái đẹp công sở

Đỏ, đen, trắng là những tông màu phối với nhau khá phù hợp và không bao giờ bạn sợ lỗi mốt. Kết hợp đúng tông bạn sẽ có một bộ trang phục thật thanh lịch đấy nhé

Màu hồng cũng là màu ưa thích của những cô nàng công sở. Ưu điểm của trang phục màu hồng là chúng khiến các cô gái trở nên tươi tắn và có sức sống.

Áo sơ mi hồng kết hợp hoàn hảo với chân váy hoặc quần âu màu trắng, đem lại cho nữ công sở vẻ năng động và trẻ trung thay vì cảm giác tăm tối của những bộ suit tối màu.

Những chiếc áo blazer tối màu đặc trưng cho dân công sở sẽ đẹp và tươi trẻ hơn khi mặc cùng với áo kiểu cách bên trong.

Blazer công sở trở nên trẻ trung hơn khi mặc cùng áo cách điệu bên trong

Đó có thể là áo ren, có thể là sơ mi thêu nhiều họa tiết bắt mắt.

Bên cạnh những chiếc áo khoác công sở tối màu, áo khoác lửng với những gam màu nhẹ nhàng cũng nên được xem xét.

Áo khoác lửng màu nhã nhặn mang đến vẻ ngọt ngào cho cô nàng công sở nhưng cũng không kém phần thanh lịch

Bên cạnh những bộ cánh tươi trẻ và bắt mắt, bạn vẫn có thể trở nên nổi bật với những chiếc đầm phong cách đơn giản mà sang trọng thanh lịch

Dáng váy theo bạn đến công sở thường được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế đến từng cho tiết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn