Những trang phục gợi cảm đến khó tin của hotgirl Midu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Midu thường được biết đến với hình tượng một hotgirl với hình ảnh trong sáng và đáng yêu, nhưng thời gian gần đây, cô đã thay đổi phong cách.

Midu xuất hiện đầy sexy trong bộ váy vàng ánh kim. Vòng ngực đầy đặn của cô đã thu hút mọi ánh nhìn và là tâm điểm của báo chí trong một thời gian dài, hình ảnh này chính thức đánh dấu sự lột xác của Midu.

Trong một sự kiện khác, cô hot girl lại diện bộ váy ren trắng ôm sát, hở bờ vai trần đầy gợi cảm.

Cô không ngần ngại diện đầm với những chi tiết xẻ đùi khoe chân đầy táo bạo...

...hay những chiếc áo bra ren lấp ló vòng 2 như thế này.

Những chiếc đầm ôm sát tôn 3 vòng là item được cô nàng vô cùng yêu thích, phải công nhận Midu trông rất sexy khi mặc theo phong cách trên.

Midu cũng năng diện những chiếc áo crop - top hở bạo đầy phóng khoáng.

Những chiếc áo khoét sâu cổ theo cô từ phong cách đời thường đến thời trang thảm đỏ.

Trong một lần chụp ảnh quảng cáo, Midu biến hóa thành một cô mèo vô cùng quyến rũ - điều chưa từng có trong bất cứ concept chụp ảnh trước đây nào của cô nàng.

Nếu theo dõi Midu từ những ngày đầu cô bước chân vào showbiz, chắc chắn khán giả không thể nhận ra một Midu trong sáng ngày nào, cô giờ đây dường như đã biến thành một người khác - một phụ nữ trưởng thành, tài năng và đầy gợi cảm.

Phạm Băng Băng và những lần diện đồ xấu
Phạm Băng Băng và những lần diện đồ xấu "điên đảo"
(Thời trang) - (Phunutoday) - Luôn được ca ngợi về gu thời trang đẳng cấp trên thảm đỏ nhưng Phạm Băng Băng lại hay bị chê bai bởi những lần diện đồ đời thường xấu đến khó tin
"Soi" gu thời trang hoàng gia của công nương Kate Middleton
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hãy cùng ngắm những phong cách thời trang đẹp nhất của công nương Kate Middleton từ trước đến giờ nhé.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn