'Soi' phong cách thời trang nửa tỷ của Angela Phương Trinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trang phục hàng hiệu nửa tỷ của Angela Phương Trinh khiến nhiều người phải trầm trồ, khen ngợi.

angela phuong trinh phunutoday1

Angela Phương Trinh trở thành nghệ sỹ Việt đầu tiên diện thiết kế trong BST Xuân Hè 2016 của nhãn hiệu thời trang nổi tiếng - Versace khi góp mặt trong lễ khai mạc Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week 2016.

angela phuong trinh phunutoday2

Cùng với chiếc váy đen tôn dáng, nữ diễn viên cũng chọn phục sức của hãng thời trang nổi tiếng này. Cả "cây" hàng hiệu của Angela Phương Trinh có giá trị lên tới nửa tỷ đồng, được chuyển từ Hong Kong về Việt Nam.

angela phuong trinh phunutoday3

Cô diện váy ôm sát của Versace với chất liệu bằng da trăn thật trị giá khoảng 10.000 USD. Bộ phụ kiện gồm mắt kính, vòng đeo cổ, nhẫn và vòng tay trị giá hơn 12.000 USD và đôi boots của một thương hiệu thời trang từ nước Mỹ với giá vài ngàn đô. 

angela phuong trinh phunutoday4

Nữ diễn viên xinh đẹp khoe khéo vóc dáng nuột nà trong phục sức cao cấp.

angela phuong trinh phunutoday5

... Và trở thành "tầm ngắm" của giới truyền thông bởi sự thân thiện, dễ mến.

7 kiểu váy liền phái đẹp nên sắm ngay trong tủ đồ xuân hè 2016
7 kiểu váy liền phái đẹp nên sắm ngay trong tủ đồ xuân hè 2016
(Thời trang) - (Phunutoday) - Đừng khiến mình trở nên lỗi mốt và lạc hậu trong mùa hè này. Hãy sắm ngay những kiểu váy liền duyên dáng, thời thượng nhất 2016 nhé.
Khảo giá chiếc áo đang làm mưa làm gió từ Bắc đến Nam
Khảo giá chiếc áo đang làm mưa làm gió từ Bắc đến Nam
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những chiếc áo trễ vai vừa đẹp mắt, dễ ứng dụng giá cả bình dân từ 250 đến 490 ngàn được phái đẹp săn lùng trong mùa hè nóng nực
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn