Thanh Mai trẻ trung diện váy ngắn dưới tiết trời 7 độ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với độ tuổi U40, Thanh Mai khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi gu thời trang sang trọng, đẳng cấp của mình.

Mới đây, trong một dịp công tác Hà Nội, Thanh Mai đã diện những thiết kế của NTK Xuân Lê. Ở tuổi 43, cô luôn khiến người khác phải ngưỡng mộ với vẻ trẻ trung mà hiếm người phụ nữ nào có được ở độ tuổi này.

Nữ MC khoe dáng vóc chuẩn cùng set áo - váy bằng chất liệu dạ. Gam đen - trắng khiến làn da trắng của Thanh Mai thêm nổi bật giữa tiết trời đông.

Thanh Mai xinh đẹp và trang nhã với chiếc váy màu nude ôm sát. Chiếc váy được may từ chất liệu ren họa tiết hoa hồng cùng chút voan ở phần chân váy.

Để tránh cái rét buốt của Hà Nội, Thanh Mai khoác thêm chiếc áo khoác dạ màu xanh được thiết kế tinh tế.

Cô mix cùng kính mắt và đồng hồ ánh kim để tăng vẻ quý phái, sang trọng cho set đồ. Nữ MC cũng chọn cho mình đôi giày cao gót hở mũi cùng tone để dáng vẻ thêm thanh thoát.

Nữ MC đã khoe đôi chân dài quyến rũ cũng vẻ đẹp mặn mà ở độ tuổi U40 với set áo lửng và chân váy chất liệu dạ.

Là MC nhưng cũng đồng thời là một doanh nhân có tiếng, Thanh Mai luôn hướng tới vẻ đẹp đơn giản nhưng thanh lịch, quý phái.

Chiếc áo khoác dáng dài cùng tone với bộ váy dạ kẻ ô càng khiến Thanh Mai toát lên vẻ đẳng cấp, sang trọng.

Những mẫu áo khoác ấm áp giúp bạn xua tan giá rét ngày đại hàn
Những mẫu áo khoác ấm áp giúp bạn xua tan giá rét ngày đại hàn
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hãy cùng tham khảo những mẫu áo khoác vừa ấm áp, vừa mang lại vẻ thời trang cho bạn vào những ngày giá rét như thế này.
Á hậu Tú Anh khoe đường cong nóng bỏng giữa tiết trời dưới 10 độ
Á hậu Tú Anh khoe đường cong nóng bỏng giữa tiết trời dưới 10 độ
(Thời trang) - (Phunutoday) - Á hậu Tú Anh mới đây đã tung ra bộ ảnh đầy quyến rũ và cùng những mẫu váy ôm sát khoe đường cong.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn