Trẻ trung cùng áo jacket cho mùa đông thêm năng động

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Áo jacket là item được khá nhiều cô nàng tuổi teen lựa chọn trong mùa đông này bởi nét trẻ trung, năng động và cá tính

Áo jacket là item được khá nhiều cô nàng tuổi teen lựa chọn trong mùa đông này bởi nét trẻ trung, năng động và cá tính mà dáng áo này mang lại cho người mặc.


Dáng áo jacket ngắn cho bạn gái sự khỏe khoắn, năng động với phần khóa kéo phía trước.


Với kiểu áo dùng khóa kéo cho bạn gái sự tự tin, trẻ trung và hết sức sành điệu, hay những mẫu áo d lửng thiết kế khóa kéo làm điểm nhấn nhá, hoặc những mẫu áo jean pha da khóa kéo cá tính.

Thời trang mùa đông phong cách trẻ trung, năng động


Jeans và jacket, một phép cộng quá hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích phong cách năng động, trẻ trung nhưng không kém phần gợi cảm. Một cách mix rất đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả không ngờ.


Áo jacket nữ đẹp với quần bó và áo phông

Dáng áo jacket dáng dài với chun chít eo hay dáng áo lửng kéo khóa đều cho bạn gái nét trẻ trung, tinh nghịch của tuổi teen.

Với chiếc áo jacket  màu xanh quân đội  bạn sẽ là một cô nàng cực cá tính, đậm chất teen nhé. 


Áo jacket được thiết kế với mũ viền lông thật ấm áp nữa nhé

Diện jacket bạn gái có thể tới trường hay đi chơi cùng bạn bè đều phù hợp nhé. Đặc biệt với dáng áo hơi thụng, có thêm lớp lót bông còn rất ấm áp và thoải mái trong mùa đông nữa đấy. 

Ngoài áo jacket màu xanh quân đội bạn cũng thử phá cách cùng những màu sắc teen hơn như hồng, xanh tím than, đen nhé. 
 


Với những mẫu áo khoác jacket này bạn gái thường sẽ mix cùng jeans, short, legging, hay một chút phá cách với chân váy và áo len kiểu cách. Bạn gái chú ý đừng bao giờ khoác dáng áo này với một chiếc váy điệu đà nhé, sự kết hợp đó quả thực không phù hợp chút nào.

Còn chờ gì nữa mà các cô nàng tuổi ẩm ương không thử một phong cách mới cùng áo jacket.

Giáng Sinh là dịp để chúng ta xuống phố và lưu lại những bức hình đẹp
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn