Tuyệt chiêu giúp bạn nữ có vòng 3 "đẫy đà" mặc đẹp với quần trắng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn đã biết cách làm thế nào để diện chiếc quần trắng mà không sợ lộ vòng 3 hay đôi chân mũm mĩm chưa?

Đối với những quý cô có gia đình và con nhỏ thường xuyên ngại mặc quần trắng bởi sợ vấy bẩn khi làm công việc nhà hay chăm con. Với các cô nàng trẻ trung, hay các quý cô công sở tuổi trung niên cũng hay e dè với kiểu quần trắng vì sợ dáng quần này làm cho vòng 3 hay đôi chân đẫy đà hơn. Những thật sự quần trắng là item sang trọng và rất trẻ trung. Có rất nhiều mẹo thời trang hữu ích có thể giúp bạn mặc thật đẹp, sành điệu với quần trắng mà không sợ bị béo hơn đấy.

Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

1.Chọn một loại vải phù hợp

Tuyệt chiêu giúp bạn nữ có vòng 3

Bỏ qua những chiếc quần vải trắng mỏng manh sẽ khiến bạn dễ bị lộ khuyết điểm hay thậm chí là "hằn" nội y. Cũng không nên chọn chiếc quần vải quá dày sẽ không thoải mái, khiến bạn "cồng kềnh hơn". Vì vậy hãy chọn cho mình chiếc quần trắng có chất vải dày vừa phải, có chút co giãn.

2. Lựa chọn một chiếc quần dáng ôm nhưng không quá bó

Tuyệt chiêu giúp bạn nữ có vòng 3

Điều bạn hay phân vân nhất là quần trắng sẽ dễ khiến bạn lộ nhược điểm cơ thể, phô vòng 3 "quá khổ" hay đôi chân "voi" tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể thử kiểu quần trắng nhưng hãy nhớ lựa chọn dáng quần không quá bó sát chúng sẽ khiến bạn như "khúc giò". Với màu trắng bạn có thể chọn dáng quần jean, quần thô, quần vải... bỏ quan kiểu quần lụa màu trắng thùng thình nhé chúng sẽ khiến bạn trông nặng nề hơn.

 3. Mặc đồ lót màu da

Bạn hãy xóa bỏ suy nghĩ lựa chọn nội y màu trắng khi mặc quần trắng, không những không thoải mái mà chúng còn dễ dàng bị "lộ" hơn. Hãy chọn quần lót có gam màu giống màu da như nude, be, ngà...

 4.Chọn quần jean không túi

Với những cô nàng có vòng 3 đẫy đà khi lựa chọn quần jean trắng nên chọn kiểu không có túi sau, hoặc túi sau được may chìm. Những chiếc túi quần sau hông hay họa tiết cũng sẽ khiến vòng 3 của bạn "khủng hơn".

 5. Mặc áo bắt mắt

Tuyệt chiêu giúp bạn nữ có vòng 3

Với những cô nàng mặc quần màu trắng và không muốn người nhìn chú ý đến đôi chân có một mẹo nhỏ cho bạn đó là hãy chọn chiếc áo nổi bật như màu sắc tươi sáng, cách điệu, điểm nhấn họa tiết... Nếu bạn yêu thích phong cách nhẹ nhàng và đơn giản hơn thì hãy chọn chiếc áo họa tiết hoa màu trắng đen đậm hay chiếc áo cách điệu màu trắng và phối thêm phụ kiện ánh kim nổi bật như vòng cổ, hoa tai...

6. Mặc một chiếc áo dáng dài

Tuyệt chiêu giúp bạn nữ có vòng 3

Nếu bạn muốn loại bỏ hoàn toàn các vấn đề không mong muốn của chiếc quần màu trắng mỏng, hằn nội y, túi quần sau... hãy lựa chọn một chiếc áo dáng dài quá hông.

Với những chiếc áo dáng dài thì mix cùng chiếc quần trắng mỏng skinny là sự lựa chọn phù hợp đấy.

7. Giày cao gót

Làm cho đôi chân của bạn dài hơn với giày cao gót và ngay lập tức bạn sẽ tạo được cái nhìn mảnh mai hơn, thậm chí là ngay khi bạn mặc quần trắng.

8. Bỏ qua những chiếc quần xắn gấu

Quần xắn gấu với bất cứ chất liệu nào cũng phá vỡ những cái nhìn tự nhiên của thị giác vì vậy bạn không nên lựa chọn kiểu quần trắng xắn gấu.

9. Bốt

Tuyệt chiêu giúp bạn nữ có vòng 3

Những kiểu bốt cũng khá dễ dàng phối hợp với quần trắng, bạn có thể chọn những màu sắc trung tính nổi như đen, camel, nâu, xanh than để người nhìn tập trung chú ý vào phần dưới thay vì phần hông của bạn.

7 cách biến tấu cực sành điệu, phong cách với 1 chiếc váy maxi
7 cách biến tấu cực sành điệu, phong cách với 1 chiếc váy maxi
(Thời trang) - (Phunutoday) - Có những cách mix, match vô cùng thú vị giúp bạn có những set đồ ấn tượng đầy phong cách với chiếc váy maxi. Hãy tham khảo video hướng dẫn
10 kiểu váy ren dự tiệc siêu quyến rũ cho mùa Giáng sinh
10 kiểu váy ren dự tiệc siêu quyến rũ cho mùa Giáng sinh
(Thời trang) - (Phunutoday) - Bạn muốn khẳng định phong cách của mình với những chiếc váy ren quyến rũ trong mùa Giáng sinh 2015? Những mẫu váy ren tuyệt đẹp dưới đây là gợi ý
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn