Xu hướng giày Thu Đông khiến bạn ngất ngây

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những đôi giày cao gót kiêu kỳ đến những đôi boots sành điệu luôn đón đầu xu hướng, giúp bạn có dáng đi gợi cảm hơn trong mùa Thu Đông 1014.

Giày gót nhọn

Những đôi giày gót nhọn luôn có một sức hấp dẫn khó cưỡng với các cô khi tung hô những đôi chân dài miên man hay tôn tạo chất thanh lịch mà đầy quyến rũ. Vì vậy, không hề ngạc nhiên khi nó vẫn là xu hướng lớn của mùa này, tuy nhiên được thiết kế mới mẻ và đột phá hơn.

Giày gót vuông to bản

Không mang kiểu dáng tinh tế, thanh thoát như những đôi giày gót nhọn, giày chunky cổ điển lại sang trọng, thoải mái nâng bước chân các quý cô trong bất cứ khoảnh khắc nào của ngày đông đầy gió. Kiểu giày này nổi bật với phần đế vuông, to bản, chắc chắn, cũng vì vậy mùa này nó trở thành “khung trời” sáng tạo cho các nhà thiết kế, biến hóa họa tiết, hoa văn vô cùng bắt mắt.


Giày đế xuồng

 Giày đế xuồng dễ dàng di chuyển hơn bởi gót giày liền mạch và bằng phẳng mà vẫn giữ được nét thanh lịch, quyến rũ của những đôi giày cao gót. Thu Đông 2014 chính là cuộc đua của những chất liệu mới mẻ được sử dụng trong các món đồ thời trang, những đôi giày đế xuồng là "đối tượng" hoàn hảo để thử nghiệm những chất liệu mới này.

 

Theo:  khoevadep.com.vn