2 mẹ con bị ngã xuống hồ, may mắn được phạm nhân cứu giúp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vụ việc xảy ra tại trại giam Xuân Hà (huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh), khi 2 mẹ con chị Hà sơ ý trượt chân ngã xuống hồ đã được một phạm nhân cứu.

Theo lời kể của chị Hà, (33 tuổi, ở xã Trung Môn, huyện Yên Sơn, Tuyên Quang), chiều ngày 26/11, chị bế con trai và xách túi hoa quả vào trại giam Xuân Hà, đóng tại huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh để thăm người thân.

Vào thời điểm đó, trời mưa rất to, chị phải mặc áo mưa, 1 tay bế con, 1 tay xách hoa quả.  Lúc đi đến mép hồ, không may trái cây bị rơi ra, chị cúi xuống nhặt thì trượt chân, cả 2 mẹ con ngã nhào xuống hồ.

Mô tả ảnh.
2 mẹ con chị Hà (Ảnh Hiệp Tiến)

Đúng thời điểm đó, một phạm nhân tình cờ trông thấy, đã nhanh chóng nhảy xuống hồ cứu 2 mẹ con chị. Đồng thời truy hô để mọi người đến đưa 2 mẹ con đi cấp cứu.

Sau một ngày điều trị, 2 mẹ con đã khỏe mạnh lại hoàn toàn, chị Hà tỏ lòng mong mỏi được gặp ân nhân đã cứu mình để bày tỏ lòng biết ơn.

Được biết, phạm nhân đã cứu 2 mẹ con chị Hà là Chu Văn Ngọc (trú quán Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh), anh Ngọc đang trên đường ra gặp người thân thì thấy 2 mẹ con chị gặp nạn nên đã ra tay cứu giúp.

Lãnh đạo trại giam Xuân Hà cho biết, sẽ có hình thức khen thưởng, tuyên dương phạm nhân Ngọc trước toàn trại giam vì đã có hành động dũng cảm cứu người.

Tai nạn thảm khốc ở Gia Lai: Lời kể kinh hoàng của nạn nhân
(Xã hội) - Tối ngày 27/11 trên quốc lộ 14 đoạn qua xã Ia Khươl (huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai) đã xảy ra một vụ tai nạn thương tâm khiến ít nhất 5 người chết, 9 người bị thương.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn