"Ăn cơm trước kẻng", cặp uyên ương bị ném đá đến chết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - “Ăn cơm trước kẻng”, cặp tình nhân đã bị kết tội chết và bị hành hình bằng cách ném đá vô cùng đau đớn.

Truyền thông nước ngoài đưa tin, các phiến quân Nhà nước Hồi giáo (IS) đã ném đá đến chết đôi nam nữ bị bịt mặt ở Iraq. Đôi này bị kết tội chết vì quan hệ tình dục trước hôn nhân.

"Ăn cơm trước kẻng", cặp uyên ương bị ném đá đến chết.

Đám đông, có cả trẻ em, phụ nữ, tập trung đứng thành vòng tròn ở quảng trường thành phố Mosul, thủ phủ tỉnh Nineveh, để chứng kiến hai nạn nhân bị trừng phạt.

Tại hiện trường, nhiều viên đá lớn nhỏ đủ kích cỡ được xếp thành đống để chuẩn bị cho vụ hành quyết. Ngay gần đó, cặp uyên ương bị bịt mắt và trói tay, không có sức kháng cự, quỳ trên đất.

Một chiến binh IS bị mặt bằng chiếc khăn màu vàng sử dụng microphone để đọc "cáo trạng" liệt kê tội danh của họ trước đám đông.

Kẻ chỉ đạo vụ hành quyết là chiến binh IS râu rậm Abu Ansar al-Ansari. Ngay khi Abu hô lớn "ném đá đôi gian dâm", các chiến binh IS lập tức ném đá tới tấp. Cặp đôi ngã xuống đất, chết trong vũng máu.

Các chiến binh IS thường xuyên thực hiện các vụ hành quyết dã man đối với những người vi phạm luật Hồi giáo hà khắc được gọi là Sharia do chúng tự áp đặt.

Hồi tháng trước, các chiến binh IS đẩy một người trung niên ở thị trấn Tal Abyad, Syria bị cáo buộc là đồng tính từ nóc tòa nhà 7 tầng xuống đất, sau đó tiếp tục ném đá vì ông này vẫn chưa chết. Thậm chí, các chiến binh IS còn tổ chức cho cha ném đá con gái vì tội ngoại tình ở tỉnh Hama miền trung Syria.

Gần đây nhất, hôm 19/3, một phụ nữ tên là Farkhunda, 27 tuổi, bị đám đông nam giới giết man rợ gần nhà thờ Hồi giáo sau khi cô được cho là trông thấy đang đốt kinh Koran. Farkhunda được tin là có vấn đề về thần kinh. Đám đông hành hình Farkhunda bằng đá và gậy rồi ném cô xuống từ mái nhà, trước khi để ôtô chèn qua người nạn nhân.

Cô gái bị cha ném đá dã man đến chết vì tội ngoại tình
Cô gái bị cha ném đá dã man đến chết vì tội ngoại tình
(Xã hội) - (Phunutoday) - Dù con gái hết lời van xin, người cha vẫn trói và dẫn cô vào hố để ông và những chiến binh IS liên tiếp ném đá đến chết vì tội ngoại tình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn