"Côn đồ" bị "Bắc Đại Bàng" hạ gục là công nhân, mượn Audi?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mẹ và chị gái tài xế đâm Bắc "Đại Bàng" đã đến tận nhà diễn viên xin lỗi và cho biết con trai mình chỉ là công nhân, còn Audi là xe... đi mượn.

Như tin đã đưa, vào khoảng 17h30 ngày 27/11, khi đang đi xe đạp trên tuyến đường Lò Đúc (Hà Nội) thì diễn viên Chu Hùng, nam diễn viên nổi tiếng với vai diễn Bắc "Đại Bàng" trong phim "Cảnh sát hình sự" bị một chiếc xế hộp mang BKS 29A – 999 đâm mạnh từ phía sau. Cú va chạm đó khiến diễn viên Chu Hùng bị giáng người xuống đất còn chiếc xe đạp bắn lên vỉa hè.

Thế nhưng, nam thanh niên điều khiển chiếc xe này lại hùng hổ cự cãi. Bức xúc, diễn viên Chu Hùng đã áp sát quật ngã nam thanh niên này xuống đường trước sự chứng kiến của rất nhiều người dân. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường đưa tài xế về làm rõ vụ việc.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ va chạm.

Trao đổi với phóng viên, diễn viên Bắc "Đại Bàng” cho biết, ông vẫn phải nằm bẹp trên giường vì bị đau cả vùng lưng do dư chấn của vụ va chạm. 

“Lúc đó tôi đi mua vịt nướng về ăn cơm, vừa ra khỏi quán được khoảng 50m thì bất ngờ bị một chiếc xe ô tô tông mạnh từ phía sau. Người tôi bắn tung lên, giáng mạnh xuống đất, xe đạp bị bắn lên vỉa hè. Chưa kịp hiểu chuyện gì thì chiếc xe ô tô đó định lách qua bỏ chạy nhưng đèn đỏ nên thanh niên này không đi được và phải dừng lại”- diễn viên Bắc "Đại Bàng" nhớ lại.

Mô tả ảnh.
Diễn viên Chu Hùng khống chế tài xế.

Khi bị xe ô tô tông một cú mạnh từ phía sau, ông Hùng gắng sức gượng dậy đi đến chiếc xe đã tông vào mình để hỏi cho ra nhẽ. Thế nhưng, nam thanh niên điều khiển chiếc xe này lại hùng hổ cự cãi. Thậm chí, nam thanh niên còn mở cửa, xông tới túm cổ áo, định đấm đấm ông Hùng kèm theo những lời nói khó nghe: “Mày định ăn vạ phải không, tao đánh bỏ mẹ mày giờ. Tao là tổ trưởng tổ dân phố ở đây mày không biết à”.

Trước thái độ ngông nghênh của nam thanh niên này, ông Hùng đã tự vệ, khóa tay ra phía sau và dạy cho thanh niên này một bài học.

“Lúc đó tôi cũng đau, tay đang xách túi vịt quay nhưng người dân đi đường không ai dám can thiệp, lực lượng chức năng không phải lúc nào cũng có mặt kịp thời nên tôi phải tự bảo vệ mình, chống trả lại khi bị thanh niên này, sau đó chờ công an ra” – diễn viên Bắc "Đại Bàng" cho hay.

Video clip Bắc "Đại Bàng" hạ gục côn đồ trên phố Hà Nội.

Cũng theo ông Hùng thì thanh niên này có biểu hiện ngáo đá, vừa điều khiển xe vừa xem video trên điện thoại nên mới để xảy ra tai nạn.

Bà Thu, vợ diễn viên Chu Hùng cũng nói: “Suốt từ hôm qua đến nay, ông ấy không ngồi dậy được. May mà ông ấy không làm sao, nhỡ có chuyện gì thì quá khổ. Hôm nay cũng có công việc nhưng đau quá nên đành ở nhà”.

Theo diễn viên Chu Hùng, thanh niên gây tai nạn là con trai của bà phó giám đốc một nhà hát chèo (nay đã nghỉ hưu). Sau khi thanh niên này gây ra tai nạn, mẹ và chị gái của anh ta đã đến tận nhà diễn viên Chu Hùng xin lỗi. Người mẹ này cho biết con trai mình là công nhân, còn xe Audi là xe… đi mượn.

Diễn viên Chu Hùng cho biết: Ông không chấp nhận lời giải thích trên và yêu cầu nam thanh niên phải trực tiếp đến xin lỗi.

"Bắc Đại Bàng" hạ gục “côn đồ” giữa phố Hà Thành
Sau tai nạn, diễn viên đóng vai Bắc Đại Bàng đã quật ngã, khống chế nam thanh niên điều khiển xế hộp.
 
Theo:  khoevadep.com.vn