"Bắc Đại Bàng" hạ gục “côn đồ” giữa phố Hà Thành

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau tai nạn, diễn viên đóng vai Bắc Đại Bàng đã quật ngã, khống chế nam thanh niên điều khiển xế hộp.

Theo thông tin vụ việc, vào khoảng 17h 30 ngày 27/11, khi đang đi xe đạp trên tuyến đường Lò Đúc (Hà Nội) thì diễn viên Chu Hùng – nam diễn viên nổi tiếng trong vai Bắc Đại Bàng trong phim cảnh sát hình sự bị một chiếc xế hộp mang BKS 29A – 999 va chạm. 

Chiếc xe gây ra tai nạn
Xế hộp va chạm với chiếc xe của diễn viên Chu Hùng 

Sau tai nạn, diễn viên Chu Hùng bị thương nặng không nặng nhưng chiếc xe đạp bị rúc vào gầm ô tô. Thế nhưng, nam thanh niên điều khiển chiếc xe này lại hùng hổ cự cãi. Bức xúc, diễn viên Chu Hùng đã áp sát quật ngã nam thanh niên này xuống đường trước sự chứng kiến của rất nhiều người dân. 

Diễn viên Chu Hùng khống chế tài xế
Diễn viên Chu Hùng khống chế tài xế

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường đưa tài xế về làm rõ vụ việc. Còn diễn viên Chu Hùng được đưa đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe

Qua tìm hiểu, diễn viên Chu Hùng được biết đến với nhân vật Bắc Đại Bàng trong bộ phim Cảnh sát hình sự. Đây là diễn viên được nhiều người yêu mến với cách diễn xuất thành công của một tay “giang hồ có số”. Trong năm nay, Chu Hùng lột xác khi đóng vai người cha nhân hậu trong bộ phim Biển trời mênh mông. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục câp nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Xót thương người phụ nữ bị tàu hỏa hất văng tử vong
Thiếu sự quan sát, người phụ nữ bị tàu lửa hất văng 7m, xe máy bị kéo lê 400m chết tại chỗ khiến nhiều người xót thương cho nạn nhân.
 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn