Bất hiếu: Con trai dùng điếu cày đánh mẹ ruột t.ử v.ong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong lúc cãi nhau với mẹ giữa đêm, Khánh đã dùng điếu cày đánh liên tiếp vào đầu khiến người mẹ t.ử v.ong ngay sau đó.

Thông tin từ Ban công an xã Nghĩa Khánh, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An cho biết: Trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng. Theo đó, trong lúc mâu thuẫn, một người con đã dùng điếu cày đánh mẹ mình khiến bà tử vong. Nạn nhân là bà Lô Thị L (SN 1956, trú tại xóm Trôi, xã Nghĩa Khánh).

Theo đó vào khoảng 2h sáng ngày 23/8, bà L và con trai ruột là Đặng Công Khánh (SN 1985) xảy ra mâu thuẫn cãi vã. Trong lúc xô xát, Khánh đã dùng điếu cày đánh mẹ liên tiếp vào đầu khiến mẹ mình gục tại chỗ.

me
Căn nhà nơi xảy ra vụ việc.

Phát hiện sự việc, vợ của Khánh dù đang mang bầu vẫn cố gắng đến can ngăn, nhưng cũng bị Khánh đánh. Chị đành hô hoán mọi người đến ứng cứu.

Nghe tiếng kêu cứu mọi người  vội đến ứng cứu và trình báo sự việc đến cơ quan chức năng. Các nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng bà L đã tử vong. Khánh bị lực lượng chức năng bắt giữ sau đó. Hiện tại nghi phạm đang bị cơ quan điều tra tạm giữ để tiếp tục làm rõ sự việc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Thời gian gần đây, có rất nhiều vụ án mạng con cái bạo hành, đánh chết các bậc sinh thành. Cách đây 2 tháng, dư luận rất bức xúc vụ nghịch tử dùng vật cứng đánh mẹ tử vong tại Thái Nguyên.

Theo đó, vào khoảng 13 giờ 30 ngày 9/6/2016, công an xã Cổ Lũng nhận được tin báo về vụ việc con trai đánh mẹ thương tích nặng xảy ra ở xóm Đồng Sang. Nhanh chóng lực lượng công an đã có mặt để bảo vệ hiện trường và trình báo sự việc lên cấp trên.

Thông tin ban đầu, đối tượng Trần Nghị (SN 1974) trú tại xóm Đồng Sang, xã Cổ Lũng, huyện Phú Lương, Thái Nguyên đã sát hại mẹ đẻ là bà Trịnh Thị Ng. (SN 1942).

Sau khi bị đối tượng Nghị đánh trọng thương bà Ng., nạn nhân được gia đình đưa đến bệnh viện Đa khoa Thái Nguyên cấp cứu. Dù được các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong sau đó.

Sau khi có mặt tại hiện trường, xác minh được đối tượng gậy án lực lượng công an đã tiến hành truy bắt đối tượng. Về phần đối tượng Nghị sau khi gây án đã đi bộ về phía trụ sở công an, trên đường đi đối tượng đã gặp lực lượng công an và bị bắt giữ.

Trao đổi với PV, một đại diện công an xã Cổ Lũng cho biết, tiếp nhận thông tin về vụ việc lực lượng công an đã vào cuộc điều tra. Đối tượng Nghị sống ở gần nhà bố mẹ đẻ là bà Ng. và ông Trần Quang Doanh.  Đối tượng này là người chưa có tiền án, tiền sự nhưng bản thân về tâm lý có những biểu hiện bất thường.

Vụ cụ ông 76 bị tố dâm ô trẻ: Thêm một cháu bé nhận đúng mặt ông
Vụ cụ ông 76 bị tố dâm ô trẻ: Thêm một cháu bé nhận đúng mặt ông
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngoài chị T.T.Th tố cáo ông T, 76 tuổi dâm ô với con gái chị thì có thêm 6 gia đình nạn nhân khác cũng lên tiếng tố cáo ông T về hành vi tương tự
Bố đâm chết con trai 12 tuổi vì không chịu tập trung vào kỳ thi
Bố đâm chết con trai 12 tuổi vì không chịu tập trung vào kỳ thi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cậu bé 12 tuổi bị bố đâm chết vì không chịu tập trung vào kỳ thi. Sự việc đau lòng này đang khiến nhiều người chú ý.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link