Bé 3 tuổi bị giáo viên đập giày vào đầu vì không chịu ngủ trưa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một giáo viên mẫu giáo đã dùng giày và điện thoại để đánh bé 3 tuổi nhằm bắt bé ngủ trưa.

Bé trai 3 tuổi Tráng Tráng đến từ thị trấn Thành Đông, Trung Quốc trong một lần trở về từ nhà trẻ đã kể lại rằng mình bị cô giáo đánh, còn bắt chước lại hành động của cô khi ấy. Để làm rõ sự việc, cô Quách mẹ bé đã mua một chiếc bút ghi âm loại nhỏ cài trong túi áo bé mỗi ngày. 

Sau khi nghe đoạn ghi âm, mẹ bé phát hiện ra ngày 20/6, một giáo viên trong lớp đã dùng giày đập vào đầu Tráng Tráng. Mặc dù cô làm vậy là vì muốn bé nằm ngủ yên nhưng cách làm như thế vẫn là không phù hợp. Cô Quách cho biết, cô nghe được rất nhiều lời đe dọa và sỉ nhục trẻ nhỏ mà đáng lẽ không nên nói ra từ một giáo viên mẫu giáo. Ngoài ra cô giáo ở đây còn có hành động đánh, cấu trẻ nhỏ. Sau khi bị tố cáo lên trường, cô giáo Ngô thừa nhận bản thân có dùng giày đánh lên đầu trẻ bởi muốn trẻ đi ngủ sớm chứ không có ác ý gì khác.

Vì không chịu ngủ trưa nên bé 3 tuổi đã bị cô giáo dùng giày đập vào đầu (Ảnh minh họa: internet)

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình cô Quách đã phản ánh lại với Sở giáo dục khu Bi Lâm, thành phố Tây An, Trung Quốc. Đến ngày 23/6, Sở giáo dục này cho biết người liên quan tới sự việc này là giáo viên thực tập họ Ngô. Hành vi dùng điện thoại và giày đập vào đầu trẻ của cô Ngô là phản giáo dục, vi phạm đạo đức nghề giáo và vi phạm pháp luật. Sở quyết định yêu cầu trường mẫu giáo cho cô giáo Ngô thôi việc, xin lỗi, động viên tinh thần phụ huynh và trẻ nhỏ, đồng thời trường học cũng cần mở lớp bồi dưỡng đạo đức sư phạm cho toàn bộ giáo viên trong trường. 

Được biết, gia đình cô Quách đã yêu cầu nhà trường bồi thường gần 300 triệu vì những tổn thương tâm lý đã gây ra cho con mình. Tuy nhiên, do nhà trường không đồng ý nên cô Quách đã kiện ra tòa. Trả lời phóng viên cô cho biết, thu nhập của bản thân không nhỏ nhưng cô kiện đòi bồi thường là bởi hành động của giáo viên trường mẫu giáo khiến cô thấy phẫn nộ, muốn đòi lại công bằng cho con, đồng thời để trường học nhận được bài học về tôn trọng trẻ nhỏ.

Phát hiện thi thể người phụ nữ nổi lập lờ trên sông Tô Lịch
Phát hiện thi thể người phụ nữ nổi lập lờ trên sông Tô Lịch
(Xã hội) - (Phunutoday) - Danh tính, quê quán nạn nhân vẫn chưa được làm rõ, theo thông tin ban đầu, nạn nhân là một phụ nữ, khoảng tầm 30 tuổi.
Cặp vợ chồng bỏ việc văn phòng đi bán rau kiếm gần 20 triệu/tháng
Cặp vợ chồng bỏ việc văn phòng đi bán rau kiếm gần 20 triệu/tháng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vốn dĩ đã có nhiều người bảo vợ chồng tôi “bị khùng” khi bỏ công việc văn phòng, được ngồi máy lạnh cả ngày để đi “buôn thúng bán mẹt".
Theo:  khoevadep.com.vn copy link