Phát hiện thi thể người phụ nữ nổi lập lờ trên sông Tô Lịch

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Danh tính, quê quán nạn nhân vẫn chưa được làm rõ, theo thông tin ban đầu, nạn nhân là một phụ nữ, khoảng tầm 30 tuổi.

Sáng nay, ngày 27/7, Công an phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết, vừa tiếp nhận thi thể của một phụ nữ tử vong trên sông Tô Lịch. 

Trước đó, vào 5h30 phút sáng 27/7, tại sông Tô Lịch, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Người dân đi tập thể dục đã bất ngờ thấy thi thể phụ nữ nổi lập lờ ở giữa sông. 

Ngay sau khi phát hiện người dân đã thông báo cho cơ quan chức năng. Ít phút sau, Công an đã có mặt tại hiện trường để vớt thi thể của người phụ nữ và giải tán đám đông. 

Thi thể được lực lượng chức năng đưa lên bờ (nguồn: internet).

Anh Nguyễn Thanh Hưng, người dân ở gần khu vực cho hay: "khi lực lượng chức năng vớt nạn nhân lên bờ thì người này đã tử vong". 

Danh tính, quê quán nạn nhân vẫn chưa được làm rõ, theo thông tin ban đầu, nạn nhân là một phụ nữ, khoảng tầm 30 tuổi. 

Thi thể ngay sau đó đã được bàn giao cho Công an phường Đại Kim để làm các thủ tục pháp lý, bàn giao thi thể cho gia đình và làm rõ nguyên nhân sự việc.

Sự thật 3 đứa
Sự thật 3 đứa "con của phật" bị bỏ rơi ở chùa Phước Sơn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Có tin đồn 3 trẻ sơ sinh trên là “con của Phật”, có thể mang lại may mắn, điềm lành. Chính vì thế nhiều người đã xin nhận nuôi 3 đứa trẻ.
Cặp vợ chồng bỏ việc văn phòng đi bán rau kiếm gần 20 triệu/tháng
Cặp vợ chồng bỏ việc văn phòng đi bán rau kiếm gần 20 triệu/tháng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vốn dĩ đã có nhiều người bảo vợ chồng tôi “bị khùng” khi bỏ công việc văn phòng, được ngồi máy lạnh cả ngày để đi “buôn thúng bán mẹt".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn