Hà Nội: Bé mầm non bị bảo mẫu tát liên tiếp vào mặt vì ăn chậm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do ăn chậm bé gái đã bị bảo mẫu dùng hai tay lắc mạnh đầu, và tát ngã ra phía sau.

Đêm qua (9/10), trên mạng Xã hội Facebook xuất hiện một đoạn clip của một phụ huynh có con đang theo học tại một trường mầm non tư thục đóng trên địa bàn Mỹ Đình (Hà Nội) về việc con mình bị bạo hành trong lúc các giáo viên cho ăn.

Bé gái đã hơn một tuổi. Vụ việc xảy ra ngày 6/10 tại một trường mầm non tư thục ở  Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội. Người chia sẻ clip này là mẹ của cháu bé, mẹ bé đã tình cờ xem camera lớp học của con thì phát hiện cháu bé khóc và bị cô giáo đánh.

Bé mầm non bị bảo mẫu tát liên tiếp vào mặt vì ăn chậm1
             Bảo mẫu dùng 2 tay ghì chặt, tát mạnh cháu bé. Ảnh cắt từ clip

Theo đoạn video thì một cô giáo mầm non mặc áo trắng góc dưới màn hình đang cho các em học sinh ăn trưa. Tuy nhiên thay vì cho ăn một cách thông thường thì người phụ nữ này bất ngờ có những hành động khá kỳ quặc như: lắc mạnh cháu bé, dùng tay tát vào mặt cháu bé. Thậm chí ngay cả động tác lau mũi, miệng cho cháu bé cũng thao tác một cách thiếu chuyên nghiệp, mạnh tay không đáng có.

Bé mầm non bị bảo mẫu tát liên tiếp vào mặt vì ăn chậm 2
Rất nhiều cha mẹ bất bình khi xem đoạn video trên

Ngay sau khi được chia sẻ, sự việc đã thu hút hàng nghìn lượt quan tâm và bình luận.

 Rất nhiều bậc cha mẹ phụ huynh đã tỏ thái độ rất bức xúc về việc này. Hầu hết mọi người đều cho rằng, cô giáo mầm non trong đoạn video không có nhân cách, không có đạo đức nghề nghiệp và không hiểu chuyện gì đang xảy ra đối với một cháu bé như thế.

Xem video vụ việc:

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn