Bé trai 3 tuổi mất tích bí ẩn 5 tháng sau tiếng gọi cha

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cháu Lương Thế Vương (3 tuổi) mất tích bí ẩn gần ao cá tại xã Tà Nùng, TP Đà Lạt đã hơn 5 tháng trong sự lo lắng của gia đình.

Cháu Lương Thế Vương bặt vô âm tín sau tiếng gọi "Bố ơi!"

Ngày 21-6 vừa qua, một bé trai 3 tuổi tên Lương Thế Vương đã mất tích bí ẩn gần hồ cá và cho đến nay, gia đình vẫn chưa có bất cứ thông tin gì về cháu bé. Được biết, ngay sau khi tiếp nhận vụ án, Công an TP Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) đã phối hợp với phòng Cảnh sát điều tra Công an tỉnh rà soát để truy tìm tung tích của cháu.

Bé trai 3 tuổi mất tích bí ẩn sau tiếng khóc cầu cứu người cha
Cháu Lương Thế Vương - 3 tuổi

Mẹ cháu bé, chị Lê Thị Yến (36 tuổi, trú xã Tà Nung, TP Đà Lạt) cho biết vào sáng 21-6 chị cùng con gái lớn đi chơi xa. Chồng chị Yến là anh Lương Thế Huynh mang theo con trai út Lương Thế Vương (sinh ngày 20-10-2012) vào nhà cũ của gia đình ở tổ 7, thôn 5, xã Tà Nung để làm vườn. Tại đây, anh Huynh để cháu Vương chơi một mình ở trong nhà.

Anh Huynh cho biết thêm: "Tôi cầm bịch cám ra ao cá cách nhà khoảng 60m để tiếp tục cho cá ăn, do sơ ý đã trượt chân nên cám đổ ra đất, mải mê hốt cám lên, tôi có nghe tiếng Vương kêu “bố ơi! bố ơi” nhưng không để ý. Lúc đó tôi nói con cứ ở đó, bố đang cho cá ăn xíu bố lên ngay.

Khi hốt cám xong tôi ra hồ tiếp tục cho cá ăn thì nghe tiếng con khóc và tiếp tục kêu bố, trong khi đó chó sủa inh ỏi nhưng tôi nghĩ không có chuyện gì xảy ra. Ít phút sau, nghe tiếng thằng bé kêu cứu rồi chó sủa dữ dội hơn nên tôi vội trở về nhà cũ. Khi về đến nhà thì chẳng thấy thằng bé đâu, hoảng hốt tôi chạy quanh khắp vườn để kiếm”.

Bé trai 3 tuổi mất tích bí ẩn sau tiếng khóc cầu cứu người cha
Căn nhà cũ - nơi cháu Vương mất tích

Chị Lưu Thị Lê, một người hàng xóm gần nhà cũ kể: "Trong lúc cho 3 đứa con nhỏ ăn cơm, tôi nghe rất rõ tiếng cháu Vương khóc nhưng tôi đang cho 3 đứa nhỏ ăn cơm nên không ra coi được. Lát sau anh Huynh lại đến và hỏi thăm xem Vương có sang tôi không thì mới biết thằng bé bị mất tích”.

Đã 5 tháng trôi qua, gia đình vẫn chưa hề có bất cứ tin tức gì về cháu Vương

Sáng 13-11, anh Lương Thế Huynh cho biết đến nay đã hơn năm tháng trôi qua kể từ ngày con trai anh là cháu Lương Thế Vương (3 tuổi) mất tích một cách bí ẩn, gia đình đã tìm kiếm khắp nơi nhưng chưa có thông tin gì về cháu. 

Cơ quan chức năng cũng đã vào cuộc điều tra, tìm kiếm cháu Vương nhưng chưa có kết quả.

Bé trai 3 tuổi mất tích bí ẩn sau tiếng khóc cầu cứu người cha
Gia đình anh Huynh mòn mỏi tìm kiếm tung tích con trai

Theo anh Huynh, có thể con trai mình bị bắt cóc vì như thông tin anh nói, thời điểm xảy ra việc cháu Vương mất tích, trong cuộc sống anh có đang mâu thuẫn với một người dân ở địa phương. Và anh nghi ngờ người này có liên quan đến việc con trai mình mất tích bí ẩn.

Hiện gia đình và cơ quan chức năng vẫn tiếp tục điều tra và tím kiếm tung tích của cháu Lương Thế Vương.

Thảm án tại Yên Bái: Hé lộ nguyên nhân ban đầu
Thảm án tại Yên Bái: Hé lộ nguyên nhân ban đầu
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thông tin ban đầu từ cơ quan điều tra, nguyên nhân ban đầu của vụ thảm sát khiến 3 người trong một gia đình tử vong, một người bị thương.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn