Bị đi tù 15 năm vì quan hệ tình dục ngay trên bãi biển

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Diễn cảnh nóng ngay trên bãi biển đông người, cặp đôi này đã bị cáo buộc tội tấn công tình dục và có thể phải đi tù 15 năm.

Báo chí Mỹ hôm 6/5 đưa tin, người đàn ông Jose Cabellero (40 tuổi) và cô gái Elissa Alvarez (20 tuổi) đang đứng trước cáo buộc với tội tấn công tình dục khi họ quan hệ tình dục ngay trên bãi biển đông người.

Mô tả ảnh.
Ảnh cắt từ clip nhân chứng quay lại.

Sự việc diễn ra vào hồi tháng 7 năm ngoái tại bãi biển Cortez ở Bradenton (bang Florida, Mỹ), nơi có đông du khách qua lại.

Tại phiên tòa xate xử mở hôm 4/5 vừa qua, nhân chứng là một người phụ nữ trung niên. Bà cho biết trong lúc chơi ở bãi biển cũng các cháu của mình, họ đã thấy cảnh tượng lố lăng này.

Lúc đó, cô cháu gái 3 tuổi của bà đã hỏi họ đang làm gì và bà đã phải cố tình đánh lạc hướng và chỉ cô cháu gái nhìn đi chỗ khác. Sau đó, bà quay lại cảnh này như một tang chứng cho vụ việc.

Mô tả ảnh.
Cặp đôi này sẽ phải lĩnh mức án tối thiểu là 15 năm tù.

Tuy nhiên, trước cơ quan điều tra, cặp đôi này biện minh rằng họ chỉ âu yếm đơn thuần với nhau.

Được biết, trước đây ông Cabellero từng ở tù gần 8 năm vì tội buôn bán trái phép chất gây nghiện. Công tố viên cho biết, họ sẽ phải lĩnh một mức án nặng, tối thiểu là 15 năm tù với vụ việc trên.

Cặp đôi ngang nhiên làm chuyện người lớn ở quán café đông người
Cặp đôi ngang nhiên làm chuyện người lớn ở quán café đông người
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cặp đôi ôm nhau sau đó nằm xuống sàn, quấn lấy nhau, dùng áo che để làm chuyện người lớn giữa quan café đang có đông khách có mặt.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link