Bị vợ bắt tại trận đang ân ái với bồ, chồng trần truồng bỏ chạy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Bắt gặp chồng đang "ân ái" với bồ, chị vợ liền vác dao rượt đuổi khiến anh này cuống cuồng bỏ chạy không mảnh vải che thân.

Mới đây cộng đồng mạng lan truyền một hình ảnh người vợ cầm dao rượt đuổi chồng trên nóc nhà trong khi anh ta trong tình trạng “ không một mảnh vải che thân”.

Mô tả ảnh.
Người chồng bị vợ cầm dao rượt đuổi trên nóc nhà khi không một mảnh vải che thân

Được biết nguyên nhân dẫn tới việc này là do: Khi vợ đi chợ, người chồng đã mang bồ về nhà ngủ. Người vợ đi chợ về và bắt được quả tang chồng đang ân ái với bồ nhí đã cầm dao xông thẳng vào đánh ghen. Anh chồng thấy vậy đã vùng dậy bỏ chạy lên nóc nhà nhưng vẫn không tránh khỏi sự rượt đuổi vô cùng hung hãn của người vợ.

Bức ảnh ngay sau khi được đăng tải đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng:

Facebook có tên Ly Ly bình luận: "Cái tội ngoại tình, cặp kè bố nhí ...không may gặp phải chị vợ cũng hổ báo không kém thế là bị chị ấy xử cả chồng cả bồ. Phen này chắc chừa tới già."

Một bình luận khác lại cho rằng: “Khổ thân anh chồng không còn một mảnh vải che thân mà  chị vợ vẫn chưa tha đến nỗi phải bỏ chạy lên nóc nhà như Tôn Ngộ Không”.

Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.

 

Cuồng ghen, chồng cắt tóc, lột quần áo vợ trẻ rồi đẩy ra cổng
Nghi vợ ngoại tình, Cường chửi bới, tát chị M, rồi túm tóc dùng kéo cắt. Chưa hả dạ, Cường lột quần áo chị M, rồi kéo lê ra cổng, khóa cửa lại.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn