Bình Phước: Mẹ nhẫn tâm bỏ con 1 tháng tuổi xuống suối

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi cháu bé vừa chạm nước, vì lạnh nên khóc thét, lúc này Thị Rôn đi qua đi lại nhìn con nhiều lần, nhưng vẫn không bế con lên mà bỏ về nhà.

Ngày 3/8, Công an tỉnh Bình Phước cho biết đã tạm giữ hình sự đối với Thị Rôn (SN 1994, ngụ xã Đoàn Kết, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước) để điều tra làm rõ hành vi “Giết người”.

Nạn nhân là cháu Điểu Hoàng (1 tháng tuổi, con của nghi can Thị Rôn).

Mô tả ảnh.
Khu vực dẫn đến con suối, nơi Thị Rôn nhẫn tâm vứt con ruột của mình.

Khi cháu bé vừa chạm nước, vì lạnh nên khóc thét, lúc này Thị Rôn đi qua đi lại nhìn con nhiều lần, nhưng vẫn không bế con lên mà bỏ về nhà.Được biết, khoảng 13h ngày 31/7, Rôn lấy khăn quấn mặt và người cháu Hoàng lại rồi đem ra khe suối cách nhà 200m. Tại đây, Rôn để cháu Hoàng lại khe suối rồi bỏ đi. 

Nửa tiếng sau thấy Rôn về tới nhà thì mọi người hỏi, Rôn thản nhiên nói vứt cháu Hoàng ở khe suối. Khi mọi người chạy đến thì cháu Hoàng đã tử vong.

Tại cơ quan điều tra Rôn khai nhận do trong cuộc sống hằng ngày, do chồng là Đ.G không lo lắng việc nhà, chơi game suốt ngày, trong khi đó mẹ chồng là bà T.H thường xuyên chửi mắng, dẫn đến Thị Rôn ức chế chế tâm lý. Mâu thuẫn âm ỉ  nên Thị Rôn nảy sinh ý định trút giận lên đứa con trai nhỏ, chỉ vừa hạ sinh một tháng trước.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Những vụ án mẹ giết con rúng động dư luận Việt
Mẹ giết hai con ném xuống giếng ở Bình Phước đang gây xôn xao dư luận gần đây không phải là vụ án mẹ giết con đầu tiên khiến mọi người thương cảm, bức xúc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn