Kinh hoàng: Bố và con trai đánh con rể đến chết rồi phi tang xác

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - ông A Blen (SN 1970, ở thôn Rooc Mẹt, xã Đắk Nhoong) cùng con trai của mình đã đánh chết con rể sau đó chôn xác phi tang.

Phòng Cảnh sát ĐTTP về TTXH, Công an tỉnh Kon Tum đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp 2 đối tượng A Blen và A Nhôm về hành vi  giết người.

Mô tả ảnh.
Hai bố con A Blen (phải) và A Nhôm.

Nạn nhân là anh Nông Văn Tuyên đang ở rể nhà ông A Blen  tại thôn Rooc Mẹt, xã Đắk Nhoong, huyện Đắk Glei , tỉnh Kon Tum.

Được biết  mới đây công an huyện Đắk Glei đã nhận được đơn trình báo của anh Nông Văn Hậu   (25 tuổi, trú tại xã Lâm Ca, huyện Đình Lập, tỉnh Lạng Sơn) về việc anh trai của anh là Nông Văn Tuyên (28 tuổi) nghi đã bị giết hại tại thôn Rooc Mẹt, xã Đắk Nhoong, huyện Đắk Glei. Gia đình thường xuyên liên lạc, nhưng không có kết quả.

Nhận được đơn trình báo của anh Hậu, cơ quan công đã vào cuộc  tiến hành điều tra, xác minh được:   Vào ngày 20/3/2015, tại gia đình nhà ông A Blen có xảy ra cãi vã giữa anh Tuyên và vợ. Do bực tức, anh Tuyên đòi đưa con trai 3 tuổi về quê sinh sống, nhưng bên nhà vợ không đồng ý.

Cùng ngày, anh Tuyên đã  bị bố vợ là ông A Blen và anh vợ là A Nhôm, (SN 1995) đánh chết. Sau đó A Blen và A Nhôm đã đưa xác anh Tuyên và  xe máy của nạn nhân lên đồi cách nhà khoảng 1km để chôn giấu nhằm phi tang.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu các đối tượng A Blen và A Nhôm đã khai nhận hành vi phạm tội..

Hiện cơ quan công an đang tích cực điều tra làm sáng tỏ vụ án để khởi tố các đối tượng theo quy định củapháp luật.

Phẫn nộ: Nghịch tử siết cổ mẹ đến chết gây rúng động xứ Nghệ
Sau một hồi quanh co, Vương Đình Khánh thừa nhận đã dùng dây siết cổ mẹ mình đến chết.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn