Bóc mẽ chiêu câu khách bán dâm ở quán cà phê trá hình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giả không mang đủ tiền, nữ tiếp viên quán cà phên chèo kéo, hạ giá xuống 200.000 đồng rồi chìa ra chiếc bao cao su, chèo kéo bán dâm.

Nữ tiếp viên cà phê võng chèo kéo bán dâm

Trong nhiều quán cà phê võng dọc theo quốc lộ 1 từ cầu Kênh Xáng (phường 2 đến phường 7, TP Sóc Trăng, Sóc Trăng), có không ít quán hoạt động mại dâm “núp bóng” quán cà phê võng. Những nơi này có hình thức kích dục tại ghế salon với giá 100.000 đồng.

Tiếp viên rủ khách
Tiếp viên rủ khách "vui vẻ" 

Khi khách vừa ngả lưng xuống võng, một cô gái mặc quần ngắn, áo khoen rốn đã bước ra nói: “"Đi nhà trọ đi anh, em lấy 300.000 đồng luôn tiền phòng. Muốn massage vào phòng bên trong em lấy 100.000", cô gái chèo kéo.

Giả không mang đủ tiền đi nhà trọ, nữ tiếp viên của quán cà phê này tiếp tục chèo kéo, hạ giá xuống 200.000 đồng rồi chìa ra chiếc bao cao su, chèo kéo bán dâm trên ghế salon trong phòng ngủ được che chắn bởi chiếc rèm vải.

Cà phê trưng bày vòng một để câu khách

Bước vào quán cà phê khu Miếu nổi (nằm giữa các quận 1, Bình Thạnh và Phú Nhuận), nữ tiếp viên mặc váy ngắn khoe đùi thon thả, áo khoét lưng để lộ phần da thịt, cổ áo trễ để lộ ngực mang ra ly cà phê đá ra mời khách rồi kéo ghế ngồi luôn bên cạnh.

Mô tả ảnh.
Hình tiếp viên phục vụ khách 

H. (19 tuổi, quê Trà Vinh), nữ tiếp viên tại quán chỉ tay về phía nhân viên bàn đối diện nói, có lẽ gặp khách sộp nên B.(tiếp viên quán cà phê – PV) thoải mái cho khách đụng chạm vào vị trí “nhạy cảm”. Ông khách cố tình sờ soạng vào thân thể của nữ tiếp viên như ở chốn không người.

 “Nghề này là vậy đó, phải chiều chuộng khách chứ không là quán ế liền. Gặp khách giàu có thì “bo” tiền cho tụi em, còn khách keo kiệt xem như... xui”, H. chia sẻ.

Để trở thành nhân viên của quán, trước tiên phải có ngoại hình dễ nhìn, chân dài, độ tuổi trong khoảng 18-19 tuổi.

Cà phê chòi mại dâm

Trên những đoạn đường rất ngắn ở khu công nghiệp Sóng Thần (thuộc huyện Dĩ An - Bình Dương) nhưng có đến hàng chục quán cafe chòi, cafe đèn mờ, hớt tóc gội đầu máy lạnh... tổ chức kích dục cho khách, hoạt động cả ngày lẫn đêm. Chính vì thế, nơi đây được nhắc đến là “cung đường sung sướng”.

Chọn vào một quán trên đường Bùi Thị Xuân, quán có gần 10 chòi lá lụp xụp, bên trong mỗi chòi là hai chiếc võng, một cái bàn, hai ghế dựa. Các chòi cách nhau chưa đầy 2m và được hai chậu cau kiểng chắn ngang tạo vách ngăn "che mắt".

Thấy hai “thượng đế” vừa vào, một nam thanh niên ngồi trước cổng liền gọi hai em đang ngả ngớn ngủ trưa trên võng. 5 phút sau hai nàng xuất hiện trong bộ trang phục váy ngắn và áo hai dây... "mát rượi". "Hai anh uống gì?”, một nữ tiếp viên tuổi vừa đôi mươi, gương mặt còn ngái ngủ hỏi. "Cho bọn anh hai chai tăng lực". Nghe hai từ "tăng lực", hai em che miệng cười thật ý nhị.

Tiếp viên sẵn sàng phục vụ từ A đến Z nếu khách của nhu cầu
Tiếp viên sẵn sàng phục vụ từ A đến Z nếu khách của nhu cầu 

Không cần đợi, một em "non tơ", gương mặt lấm tấm mụn trứng cá sà ngay vào lòng người bạn tên T. "thổ địa" dẫn đường cho tôi. T. đề nghị đổi đào khác: "Anh thích người lớn tuổi hơn, em trẻ quá, chưa đến tuổi thì chết". Nàng nũng nịu năn nỉ: "Em vừa làm sinh nhật tròn 18 tuổi rồi, anh yên tâm, không sao đâu mà. Thử "hàng" mới không sướng hơn sao".

Khi được hỏi giá cả thế nào, một đào nói: "Ở đây bao giá hết rồi, nước 20, tay 50, miệng 100. Nếu anh muốn "khám" em thì 50 nữa".

Khi  hỏi "khám" em là sao", nữ nhân viên này nói: "Thì em massage cho anh như thế nào anh làm ngược lại em như vậy... nếu anh muốn". Thấy tôi nhòm ngó xung quanh ra vẻ lo lắng, nữ nhân viên trấn an: "Anh yên tâm đi. Ban ngày cũng không ai thấy đâu mà lo, ở đây quen vậy rồi".

Ngỏ lời nàng đi khách sạn "giải quyết", nữ nhân viên từ chối: "Tụi em không đi ban ngày được đâu, chủ không cho, 11h đêm đi, anh thích đi qua đêm cũng được. Giá chỉ 200 một cuốc "tàu nhanh", qua đêm 500 thôi". Trong khi chúng tôi nói chuyện thì những chòi bên kia thi thoảng lại có người ra kẻ vào... Họ cũng là những khách "làng chơi".

Thâm nhập đường dây mại dâm núp bóng hot girl sự kiện
Trong vai sinh viên cần tiền, PV tiếp cận những kẻ dắt gái núp bóng người quản trị các trang Facebook chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê người mẫu.
Theo:  khoevadep.com.vn