Bốn nữ sinh bỏ nhà theo bạn trai quen qua Facebook

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi được bạn trai quen trên Facebook hứa tìm việc làm, 4 nữ sinh cấp hai đã bỏ nhà đi nhiều ngày.

Công an huyện U Minh, tỉnh cà Mau cho biết cơ quan này đã tìm được 4 học sinh tại tỉnh Long An sau một ngày tìm kiếm.

Mô tả ảnh.
Bốn nữ sinh bỏ nhà theo bạn trai quen qua Facebook. Ảnh minh họa.

Bốn học sinh nói trên là học sinh tại Trường THCS N.T.B, thị trấn U Minh, huyện U Minh gồm: Trịnh Thị A.T. (15 tuổi) và Bùi Thị A. Th. (14 tuổi), cùng học lớp 9; Nguyễn Bích H. (12 tuổi) và Nguyễn Thúy L. (11 tuổi, cùng học lớp 6).

Được biết những học sinh này được xác định đã bỏ nhà đi tìm gặp Lê Hoàng Em (19 tuổi, ở huyện Bến Lức, tỉnh Long An), là một người bạn quen trên facebook. Sau những cuộc nói chuyện qua mạng xã hội Hoàng Em hứa sẽ tìm việc làm cho 4 học sinh này công việc bán cà phê với mức lương cao.

Ngày 25/11, gia đình 4 học sinh này đến Công an huyện U Minh trình báo về việc con em họ đi học từ sáng đến chiều không về nhà.

Sau đó Công an huyện U Minh đã vào cuộc điều tra. Bằng biện pháp nghiệp vụ, ngày 26/11, lực lượng chức năng đã tìm thấy 4 em này tại nhà một người dân tên Lê, ở huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Các nạn nhân sau đó đã được bàn giao cho gia đình.

Giáo sư Đại học bị sa thải vì làm nữ sinh mang bầu
Với việc khiến nữ sinh có bầu, một giáo sư đại học đã bị sa thải và thu hồi chứng chỉ sư phạm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn