Bức xúc 3 thanh niên treo cổ chú chó, chụp ảnh đăng Facebook

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ba thanh niên cùng nhau treo cổ chú chó lên cây rồi chụp ảnh và đăng lên Facebook cá nhân với thái độ hả hê khiến nhiều người phẫn nộ.

Hành động đáng lên án nói trên được cho là của 3 nam thanh niên ở huyện Thạch Thất (Hà Nội). Trong bức hình, cảnh chú chó vàng tội nghiệp bị treo cổ thảm thương bên 3 nam thanh niên đang chụp ảnh tự sướng, cười cợt khiến nhiều người xót xa.

Mô tả ảnh.
Cư dân mạng bức xúc với cảnh 3 thanh niên treo cổ chú chó lên cây, chụp ảnh đăng Facebook.

Ngay sau khi hình ảnh được chủ nhân đăng tải với thái độ hả hê, cư dân mạng đã tỏ rõ sự bất bình. "Thật không thể chấp nhận được hành động dã man này. Chú chó có tội gì cơ chứ, sao phải lấy mạng sống của nó bằng cách này. Lại còn chụp ảnh rồi đăng lên Facebook như vừa lập chiến công ấy. Các anh có còn là con người nữa không?", một độc giả lên án.

Trong khi đó, một cư dân mạng bày tỏ sự xót thương với chú chó tội nghiệp. "Thật khó tưởng tượng được lại có kiểu giết động vật như kiểu tra tấn thời trung cổ này. Vui đùa cũng có giới hạn, vô tâm cũng vừa phải thôi chứ. Những người yêu động vật, đặc biệt là người nước ngoài nếu nhìn thấy hình ảnh này, họ sẽ nghĩ sao đây? Dùng cách này để câu like thật quá vô tâm".

Trước đó vài ngày, clip ghi lại cảnh nhóm thanh niên đánh đến chết một chú chó ở Quốc lộ 2C khiến cộng đồng mạng bức xúc. Hay cách đây vài tháng, một nam thanh niên ở Trung Quốc cũng cho chú chó cưng của mình vào máy giặt "tắm" đến chết khiến nhiều người phẫn nộ.

Cư dân mạng quốc tế truy tìm thanh niên Việt hành hạ chó
Không chỉ cư dân mạng trong nước mà cả ở nước ngoài đang hết sức phẫn nộ trước hành động ngược đãi chú chó của nhóm thanh niên Việt.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link