Cảnh báo: 4 thiếu nữ bị lừa sang Campuchia bán dâm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Họ nghe theo lời một phụ nữ tên Kiều, 23 tuổi, ở huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng hứa đưa sang Campuchia làm tại quán ăn với thu nhập cao.

Bộ đội Biên phòng và Công an tỉnh An Giang ngày 23/7 đã tiếp nhận 4 phụ nữ bị lừa bán sang Campuchia từ cơ quan chức năng nước này trao trả. 

Sau khi tiếp nhận các nạn nhân, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Sông Tiền đã tiến hành làm các thủ tục theo đúng trình tự của "Công tác tiếp nhận và hỗ trợ nạn nhân bị mua bán trở về”, đồng thời bàn giao 4 phụ nữ trên cho Công an tỉnh An Giang và Sở lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Sóc Trăng.

4 thiếu nữ bị lừa qua Campuchia bán dâm (Ảnh minh họa) (nguồn: internet). 

Trước đó, ngày 28/4/2016, T. cùng 3 người bạn tuổi từ 17 đến 35 tuổi, cùng quê Sóc Trăng. Do cuộc sống khó khăn, không có công việc ổn định nên thu nhập thấp. Lợi dụng sự nhẹ dạ cả tin, lại cần tiền của các cô gái, nên một người phụ nữ tên Kiều, 23 tuổi, ở huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng đã hứa đưa bốn người họ sang Campuchia làm tại quán ăn với thu nhập cao.  

Cuối tháng 4, Kiều đưa 4 cô gái sang Campuchia. Tuy nhiên, khi sang đến Campuchia thì Kiều đã ép các cô gái vào làm tại quán cà phê dịch vụ. 

Đến ngày 11/5, các cô gái bị lực lượng chức năng phía Campuchia “truy quét”. Do không có các giấy tờ hợp lệ nên các cô gái bị đưa về Trung tâm bảo trợ của Tổ chức di cư Quốc tế thành phố Phnompenh. 

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ những người có liên quan đến vụ việc.

Vụ bé gái 4 tuổi mất tích: Kẻ lạ giả danh nhắn tin đòi
Vụ bé gái 4 tuổi mất tích: Kẻ lạ giả danh nhắn tin đòi "yêu"
(Xã hội) - (Phunutoday) - Liên quan đến vụ việc cháu Nguyễn Minh Châu (4 tuổi) ở phường Thạch Bàn, quận Long Biên mất tích hôm 22/7.
Cướp tiệm vàng táo tợn giữa ban ngày
Cướp tiệm vàng táo tợn giữa ban ngày
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nam thanh niên đeo khẩu trang, đội mũ bảo hiểm cầm đá xông vào đập vỡ tủ kính, thò tay gom vàng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link