Cặp nam nữ vô tư diễn "cảnh nóng" giữa ngã tư gây sốc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cảnh tượng cặp nam nữ thản nhiên diễn hành động phản cảm ngay trên đường đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Những cặp đôi vô tư thể hiện tình cảm ở nơi công cộng đã và đang xuất hiện ngày càng nhiều. Điều đáng nói là những hành vi phản cảm, thể hiện tình cảm trai gái quá đà này không chỉ bị lên án ở các quốc gia phương Tây, vốn có cách nhìn nhận thoáng trong việc thể hiện tình yêu nơi công cộng, mà còn diễn ra ngay cả tại các quốc gia Châu Á.

Cặp nam nữ vô tư diễn "cảnh nóng" giữa ngã tư.

Những ngày qua, cư dân mạng xôn xao với một đoạn video clip ghi lại hình ảnh một cặp vợ chồng thân mật quá đà ngay tại góc ngã tư đèn xanh đèn đỏ bị người dân ghi hình lại. Hành vi ôm nhau theo kiểu trai trên gái dưới này được chia sẻ lên mạng xã hội và nhận phải sự chỉ trích gay gắt. Thậm chí ngay cả khi bị người qua đường phát hiện và yêu cầu dừng lại, họ vẫn tiếp tục như chẳng có chuyện gì xảy ra.

Đa phần cư dân mạng tỏ ra bức xúc khi chứng kiến cảnh tượng chướng tai gai mắt này.“Ắt hẳn nhà nghỉ dạo này tăng giá?”, “Không hiểu hai người này có não không? Quan hệ ngoài đường như động vật vậy đó.”, “xã hội bây giờ loạn quá thể, chả biết đường nào mà lần.”, “Biến thái thấy ớn.”,…

Nữ sinh táo tợn chặn đường chém trọng thương người tình của cha
Nữ sinh táo tợn chặn đường chém trọng thương người tình của cha
(Xã hội) - (Phunutoday) - Phản đối cha có bạn gái mới, Duyên săn tìm chị L. để dằn mặt. Hậu quả, cô nữ sinh 16 tuổi đã đâm vào bụng nạn nhân ngay giữa đường.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link