Cha mẹ nhốt con trai vào tủ lạnh cho đến ch.ết gây rúng động

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Say rượu, một cặp vợ chồng đã nhốt cậu con trai 4 tuổi vào tủ lạnh cho đến chết mà không hề hay biết.

Vụ việc nói trên xảy ra tại thành phố Arkhangelsk miền bắc nước Nga. Cụ thể đôi vợ chồng Karp Ulyanov và vợ Uliana đã nhốt con trai nhỏ bị tàn tật trong tủ lạnh đến khi cậu bé chết cóng.

Mô tả ảnh.

Cha mẹ nhốt con trai vào tủ lạnh cho đến chết (Ảnh minh họa).

Sau cái chết của con trai, cặp vợ chồng này khai với cảnh sát rằng thời điểm con trai chui vào tủ lạnh, họ đang say rượu và không nhớ bất kỳ điều gì.

Được biết cậu nhóc xấu số này bị liệt từ thắt lưng trở xuống khi còn rất nhỏ. Vụ việc chỉ được phát hiện khi một người thân trong gia đình đến chơi và nhìn thấy đứa bé bị đông lạnh cơ thể trong tủ lạnh.

Tuy nhiên, cảnh sát lại cho rằng đây có thể là vụ giết người có chủ đích. "Chúng tôi đang điều tra trường hợp tử vong này. Đây rất có thể là một vụ giết người".

Trước đó, hồi tháng 6 vừa qua, hai chị em gái (một bé 4 tuổi và một bé 6 tuổi) đã chết ngạt vì tự nhốt mình trong tủ lạnh khi chơi trò chơi trốn tìm và không thể thoát ra. Cousins Anya và Vika Loushkina được tìm thấy chết ngạt tại nhà bà ngoại tại khu vực Novogrod Oblast của Nga. Cha mẹ của hai bé gái này lúc đó đang đi làm và để hai bé ở nhà cho bà trông coi thì vụ việc đau lòng xảy ra.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link