Cụ ông 84 tuổi giết con rồi tự sát bất thành

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sáng ngày 6/6, HĐXX – TAND TP. Hải Phòng quyết định tuyên phạt bị cáo Phạm Văn Thuận mức án 10 năm tù giam về tội “Giết người” theo khoản 1 Điều 93 BLHS.

Theo cáo trạng của VKS, vào khoảng tháng 11/2013, ông Phạm Văn Thuận (SN 1930, thôn An Luận, xã An Tiến, huyện An Lão) mua mảnh đất để chuẩn bị an táng cho vợ nhưng không bàn bạc với con trai là anh Phạm Văn Tán. Nên khi biết chuyện anh Tán tỏ ra bức xúc: “Ông già rồi, chuyện gì cũng tự ý làm, không bàn với con cái…”.

Cho là anh Tán hỗn láo, ông Thuận quát mắng: “Mày đi ra ngoài, tao không nói chuyện với mày, thằng điên, thằng say, thằng dở…”. Hai bên cự cãi căng thẳng, sau đó anh Tán chạy đi lấy con dao thách thức: “Ông giết được tôi thì ông giết đi”. Đang lúc nóng giận ông Thuận xông vào giằng dao và đâm một nhát “chí mạng” khiến nạn nhân mất máu cấp dẫn đến tử vong. Nhưng khi biết tin con trai chết ông Thuận đau đớn, hối hận vô cùng nên muốn tự sát nhưng người nhà đã kịp thời can ngăn.

Bị cáo Phạm Văn Thuận tại phiên tòa xét xử
Bị cáo Phạm Văn Thuận tại phiên tòa xét xử

Tại phiên tòa xét xử, bị cáo Phạm Văn Thuận khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Lại một lần nữa, giây phút chính tay đoạt mạng con trai khiến hung thủ đau đớn, hối hận vô cùng.

Kết thúc phiên tòa xét xử, bị cáo được dẫn giải về phòng giam nhưng ánh mắt luôn dõi theo người nhà khiến nhiều người chứng kiến quặn lòng. Tấn bị kịch ập xuống gia đình do thiếu sự kiềm chế, dẫn đến con mất mạng, cha rơi vào vòng lao lý.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn