Cha tìm con ở tiệm "nét" bị nhóm thanh niên đuổi đánh, cướp xe

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người cha đi tìm con trai trong tiệm "nét" nhưng không thấy, vì tức giận khi bước ra đóng cửa mạnh tay thì xảy ra cự cãi với nhóm thanh niên.

Ngày 25/7, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ đối tượng tượng Lê Hữu Tâm (SN 2000, ngụ quận Thủ Đức) để điều tra về hành vi “Cướp tài sản”. Công an còn truy xét thêm 2 đối tượng cùng nhóm này là Vũ Tấn Phát (SN 2003, ngụ quận Bình Thạnh) và Đặng Hoàng Minh (SN 1997, ngụ quận Thủ Đức) để phục vụ công tác điều tra.

Theo đó, khoảng đầu 7/2016, ông Trương Minh H (SN 1963, ngụ quận Thủ Đức) điều khiển xe máy hiệu Wave đến tiệm "nét" Hùng Dũng nằm trên đường 48, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, để tìm con trai. Sau khi không thấy, ông này bước ra đóng cửa mạnh tay thì bị nhiều thanh niên trong tiệm trách móc, 2 bên có xảy ra cãi vã.

me
Tiệm "nét" nơi xảy ra vụ việc.

Lúc này, nhóm thanh niên bất ngờ lao vào đánh tới tấp rồi phóng lên xe ông H nổ máy bỏ chạy, ông H nhanh chóng đuổi theo nhưng bất thành. Ngay lập tức, ông H trình báo vụ việc đến Công an phường.

Đến ngày 22/7, ông H tình cờ gặp lại một đối tượng trong nhóm hôm trước nên nhanh chóng bắt giữ, đưa đến cơ quan điều tra. Tại đây, đối tượng khai nhận hành vi của mình và khai thêm 2 đối tượng cùng đánh ông H và cướp xe.

Công an đang mở rộng điều tra, truy bắt 2 đối tượng còn lại để xử lý theo quy định của pháp luật.

Cách đây không lâu, một cô gái trẻ mới khoảng 17 tuổi, bỏ nhà đi nên bố cô gái đã đi tìm thì bắt gặp cô gái này trên đường Nguyễn Khang – Hà Nội. Vụ việc này từng khiến dư luận xôn xao bởi có nhiều người hiểu nhầm rằng bố đi hát karaoke gọi phục vụ gặp đúng con gái...

Có những đấng sinh thành suốt ngày phải lo lắng, nhịn nhục vì con. Dù cho đứa con có hư hỏng, bất hiếu thì chỉ có cha mẹ vẫn luôn là người đứng sau lo lắng và yêu thương. Có thể không nói ra nhưng tình yêu cha mẹ dành cho con cái là thứ tình cảm vô cùng thiêng liêng và không gì có thể cân, đo, đong , đếm được.

Cô gái mang giới tính
Cô gái mang giới tính "thứ 3" để lại thư vĩnh biệt đẫm nước mắt
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bế tắc vì không nhận được sự cảm thông của người thân, cô gái 22 tuổi mang giới tính "thứ ba" đã định chọn cái chết để nói hết nỗi lòng.
Vụ tài xế taxi bị giết: Hung thủ đã trốn khỏi Đà Nẵng
Vụ tài xế taxi bị giết: Hung thủ đã trốn khỏi Đà Nẵng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi giết người trong đêm, hung thủ bỏ lại áo khoác, găng tay dính máu và một số đồ dùng cá nhân trước khi trốn khỏi Đà Nẵng.
Hà Nội: Thực hư vụ bố đi hát karaoke gọi phục vụ gặp đúng con gái
Hà Nội: Thực hư vụ bố đi hát karaoke gọi phục vụ gặp đúng con gái
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi con gái bỏ nhà ra đi, ông bố nhiều ngày đi tìm và cuối cùng bắt gặp con đang làm tại một quán Karaoke trên đường Nguyễn Khang – Hà Nội.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn