Nữ sinh cấp 2 bị bạn vây quanh, đánh hội đồng dã man

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ sinh bị đám bạn đè xuống nền gạch cho những người khác đá vào người, mặt...khiến dư luận không khỏi phẫn nộ.

Ngày 18/5, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh nữ sinh cấp 2 bị bạn đánh hội đồng dã man.

Trong clip dài 6 phút, hình ảnh nữ sinh bị đánh với dáng vẻ ốm yếu, gầy gò bị nhóm bạn vây quanh rồi xông vào đánh túi bụi. Chưa dừng lại đó, những nữ sinh có dáng người lớn hơn giật tóc, đấm đá vào người, mặt, bụng của nữ sinh kia; miệng thì liên tục chửi bới vô cùng thiếu văn hóa.

Theo dõi clip, có chi tiết một nữ sinh trong nhóm đánh bạn hỏi: "Sao mày nói mày không quen thằng Lộc mà nó lại chở mày đi học?!”.

Nữ sinh bị đánh im lặng, sau đó cầu xin nhưng vẫn không thể tránh được những đòn đánh của bạn. Nữ sinh này còn bị đè xuống nền gạch dưới chân cầu thang để những người khác đá vào lưng và mặt.

Nữ sinh cấp 2 bị bạn vây quanh, đánh hội đồng dã man
Ảnh cắt từ clip

Trong khi nạn nhân hứng chịu đòn thì hàng chục học sinh bao gồm nam lẫn nữ đứng vây quanh cười nói, chứng kiến, không ai có động thái can ngăn. Cuối clip, nạn nhân bị đánh khom lưng, ôm bụng với dáng vẻ đau đớn ngồi xuống bậc cầu thang trong khi những người đánh chưa chịu buông tha.

Theo chủ tài khoản đăng tải clip, vụ việc nữ sinh cấp 2 bị nhóm bạn đánh hội đồng diễn ra trong khuôn viên trường THCS Võ Trường Toản (huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) vào 15h ngày 17/5.

Liên quan đến vụ việc, ông Võ Ngọc Thạch - Phó giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Đồng Nai thông tin: Sở sẽ lập tổ công tác điều tra kỹ clip vừa được phát tán và xem xét để có hướng chỉ đạo, xử lý.

Trước đó, chiều ngày 16/5, Sở GD&ĐT tỉnh Đồng Nai cũng vừa chỉ đạo Phòng GD&ĐT TP. Biên Hòa khẩn trương làm rõ và báo cáo về video một nữ sinh học THCS bị đánh hội đồng dã man tung lên mạng xã hội Facebook.

Theo đó, khoảng 17h chiều tối ngày 15/5, một facebook  đăng tải video với tiêu đề “Nữ sinh Biên Hòa đánh hội đồng bạn dã man”. Trong clip, một nữ sinh mặc đồng phục áo trắng, quần xanh bị hai nữ sinh khác mặc khoác tím và áo đỏ dùng chân đá vào lưng, mặt. Bên ngoài có nhiều học sinh khác nhốn nháo, dùng điện thoại quay lại video.

Nữ sinh bị đánh quá đau đã lên tiếng xin lỗi mong đừng đánh nhưng hai nữ sinh trên vẫn tiếp tục đánh bạn dã man.

Đến trưa 16/5, trang mạng này tiếp tục đăng tải một video khác thời lượng dài hơn ghi là phần 2 của đoạn video nữ sinh bị đánh hội đồng trên.

Vẫn tiếp tục là cảnh nữ sinh nọ bị bạn đánh hội đồng. Hơn thế, phần 2 này còn xuất hiện một nam sinh khác dùng tay giật tóc, kéo và đánh nữ sinh đó khiến bị chảy máu mũi.

Thông tin ban đầu được biết, tất cả đều là học sinh trường THCS Quyết Thắng, TP. Biên Hòa.

Bé gái 4 tuổi hoảng loạn nghi bị hàng xóm xâm hại tình dục
Bé gái 4 tuổi hoảng loạn nghi bị hàng xóm xâm hại tình dục
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi phát hiện chiếc quần của con đã bị thay đổi, chiếc quần cũ có mùi lạ như mùi tinh dịch, người mẹ đã làm đơn gửi cơ quan chức năng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn